Chương 46: Đào mộc trâm

12K 291 3
                                    

CHƯƠNG 46 : ĐÀO MỘC TRÂM


Tiêu Dạ Thần thùy hạ mi mắt, không ai biết đôi tay của y siết chặt vạc áo của mình, Chu giáng hồng...bí kiếp võ công..những thứ đó quả thật có sức dụ hoặc rất lớn, điều khiến cho thiên hạ điên cuồng, Thành nhi của y...! Tiêu Dạ Thần nghĩ đến đây đã không dám nghĩ nửa, hai huynh đệ Huyền Trần, Huyền Ca thấy Tiêu Dạ Thần trầm mặc cũng không nói nhiều, cả ba bỗng chốc lâm vào yên lặng, không một tiếng động, yên ắng đến nỗi có thể nghe được tiếng gió đêm vù vù thổi.



" Hai ngươi chỉ cần đảm bảo, Huyền Liên giáo chỉ cần nghe lệnh của ta thực hiện một việc...ta sẽ không truy cứu việc lần này..." bỗng nhiên Tiêu Dạ Thần lên tiếng, phá vỡ không khí ngột ngạt giữa ba người. Câu nói này khiến cho Huyền Trần cùng Huyền Ca không thôi kinh ngạc, bởi lẽ bọn họ nghĩ lần này đến tám chín phần mười là bọn họ chết chắc không ngờ nam tử này thả cho bọn họ một con ngựa, không biết là phúc hay họa đây? Nhìn thấy được hai huynh đệ Huyền Trần, Huyền Ca kinh ngạc.., Tiêu Dạ Thần nhàn nhạt nói : " toàn bộ người Huyền Liên giáo kể cả hai người, chỉ cần ám mật của ta, nhất định phải làm cho bằng được, một việc duy nhất khiến cho các ngươi có thể thoát khỏi cảnh diệt giáo, có đồng ý không?"



" Được.." Huyền Ca gật đầu, mặc dù không biết là việc gì nhưng hôm nay có thể thoát chết, như vậy đối với bọn họ đã đủ rồi. Huyền Trần cùng Huyền Ca gật đầu đồng ý, sau này mật chỉ của nam nhân này đưa đến dù bọn họ có mất đi tính mạng cũng không sao, vì đây là bọn họ khiếm hắn. Nam nhân coi trọng lời hứa, mặc dù Huyền Trần cùng Huyền Ca không phải là chính nhân quân tử nhưng tuyệt đối không phải là kẻ tiểu nhân, nhất định nói được làm được.



Tiêu Dạ Thần nhìn bóng lưng hai huynh đệ Huyền Ca, Huyền Trần khuất dần, khóe môi cong lên nụ cười ôn nhuận như nước : " Thành nhi, nàng ra đi..." Vũ Khuynh Thành nội công thâm hậu, dù đứng cách đó không xa những cũng không khiến cho Huyền Trần cùng Huyền Ca phát hiện, chỉ có riêng Tiêu Dạ Thần biết được, không phải y nội công cao cường mà là vì hơi thở kia đã quá quen thuộc, dù chủ nhân nó cố ý che dấu những y vẫn có thể cảm nhận được, có lẽ đây gọi là tâm ứng tương thông đi. Cũng giống như Vũ Khuynh Thành giục ngựa ngàn dặm đến Nam Sơn tìm y, tâm đau nhói khi cảm nhận được lòng y đang khóc. Cũng giống như giữa ánh nhìn hư vô và trống rỗng ấy của Tiêu Dạ Thần, một câu nói 'ta đã đến' lại khiến cho đôi mắt kia rạng rỡ sinh huy. Ái tình thật kì lạ, hai con người cách xa ngàn năm thời gian, cũng là cả một thời không có thể gặp nhau, yêu nhau , hai con người xa lạ lại cảm ứng linh tê, ta đau lòng ngươi thay ta lệ rơi, ngươi đứng đó dù cách xa thật xa ta vẫn cảm nhận được đó là ngươi...bởi vì..ta yêu ngươi...!!



" Thần.." Vũ Khuynh Thành chậm rãi đi đến, khe khẽ thở dài...hắn lại vì nàng..!!



" Thành nhi, từ bao giờ lại nghe lén người khác nói chuyện, thói quen vậy không tốt nha.." Tiêu Dạ Thần trêu ghẹo. Vũ Khuynh Thành bị y nói như vậy có chút buồn cười, đưa tay gõ vào trán y, chu môi nói : " ngươi lúc nào cũng đùa được" . Tiêu Dạ Thần ôn nhu cười khẽ nắm lấy bàn tay của Vũ Khuynh Thành, kéo nàng ngồi vào trong lòng mình, ôm chặt lấy nàng, đầu của hắn vùi vào cổ của Vũ Khuynh Thành, tham lam hít mùi hương nhẹ dịu trên người nàng, chỉ cần có nàng ở bên cạnh, bỗng dưng y cảm thấy yên bình đến kì lạ. Vũ Khuynh Thành bị hành động sững sốt của Tiêu Dạ Thần có chút giật mình nhưng không tránh né, yên lặng để cho y ôm nàng vào lòng, an tĩnh nằm trong vòng tay của y, hoài ôm của y ấm áo đến kì lạ khiến cho nàng luyến tiếc rời đi, hai người yên lặng bên nheu, chia sẽ giờ khắc ấm áp hạnh phúc này...

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now