Chương 60: Dạ đế

7.6K 184 0
                                    

CHƯƠNG 60 : DẠ ĐẾ


" Đại ca, huynh không thể làm vậy..." Trung Ngọc đế vương kinh sợ nhìn vị huynh trưởng mà mình tôn kính.



" Hoàng Liệt Phổ, ý ta đã quyết!" Hoàng Liệt Nhật gằn từng tiếng, hắn chờ hơn hai mươi năm, như vậy đủ rồi, lần này dù có hi sinh cái giá đắc như thế nào đi chăng nữa, hắn cũng không tiếc.



" Huynh có biết, làm như vậy sẽ có lỗi với liệt tổ liệt tông, sau này biểu sao đệ ăn nói với phụ vương cùng mẫu hậu đây..." Hoàng Liệt Phổ thống khổ nói : " Huynh vì một nữ nhân bỏ mặc vương triều này hơn hai mươi năm, nay lại vì nữ nhân đó khiến cho hoàng triều này có nguy cơ sụp đỗ, huynh làm như vậy đúng không?"



Hoàng Liệt Nhật kinh ngạc nhìn đệ đệ của mình, từng y cho rẳng đệ đệ lúc nào cũng đi sau lưng y, lúc nào cũng đáp ứng mọi yêu cầu của y, dù cho hắn có là đế vương tôn quý đi chăng nữa nhưng chỉ cần y nói một tiếng đệ ấy cũng hai tay dâng lên, vì ý nghĩ, cái ghế đế vương này là y không cần cho nên đệ ấy mới có cơ hội, nhưng y không nghĩ rằng, đệ đệ của mình lại nghĩ như thế.



" Huynh có bao giờ nghĩ đế phụ vương cùng mẫu hậu của chúng ta, có từng nghĩ đế tình cảm huynh đệ. Huynh có còn nhớ lúc nhỏ, huynh nói huynh sẽ làm một đế vương tốt còn đệ sẽ là cánh tay phụ tá đắc lực của huynh nhưng sau đó thì sao, huynh vì một Liên Thành, chống đối phụ vương cùng mẫu hậu, khiến cho hai người họ thất vọng vô cùng, vì một Liên Thành bỏ đi ngôi vị thái tử, lại vì một Liên Thành khùng điên hơn hai mươi năm, nay lại vì nữ tử tên gọi Liên Thành ấy, huynh lại dùng binh quyền Trung Ngọc để đối phó với Tiêu Dạ Thần, huynh điên rồi sao?..chẳng lẽ trên thế gian này ngoài hai từ Liên Thành ấy, không có gì quan trọng với huynh sao..." Hoàng Liệt Phổ tức giận nắm lấy vạc áo của Hoàng Liệt Nhật chất vấn, ánh mắt tràn đầy đau xót, phẫn nộ cùng không cam lòng khiến cho Hoàng Liệt Nhật..vô thối!!



" Phụ vương cùng mẫu hậu, không có huynh bên cạnh sẽ tức giận, sẽ đau buồn, đệ không có huynh bên cạnh vẫn trở thành một vị minh quân... nhưng huynh không có nàng ấy bên cạnh...huynh đau..đau đến chết đi được! Liệt Phổ, thật xin lỗi đã không để ý đến thân tình, đến cảm nhận của đệ, nhưng mà huynh hết cách, hơn hai mươi năm trước, huynh đã mất đi tư cách làm huynh trưởng của đệ, bây giờ cũng vậy, thật...xin lỗi!" Hoàng Liệt Nhật đau xót nói, ánh mắt trống rỗng. Nhìn thấy vẻ mặt của y như vậy, Hoàng Liệt Phổ cũng không biết nói gì hơn, tay thả xuống cổ áo của Hoàng Liệt Nhật, xoay đầu đi, thở dài, ngài nhẹ giọng nói : " huynh..rất cố chấp!"



" Đúng vậy! ta rất cố chấp, chỉ cần có một hi vọng, ta tuyệt đối không từ bỏ..." Hoàng Liệt Nhật mỉm cười nói, mâu quang một mảnh sáng rọi, y vỗ vai tiểu đệ của mình, ôn thanh nói : " hơn nữa! đệ đừng quá lo lắng, hắn chỉ là một nam nhân, dù có tài giỏi đến đâu chung quy sức lực cũng không địch lại trăm vạn hùng binh, đệ lo xa rồi" Hoàng Liệt Phổ thở dài : " huynh không biết, đó là huynh chưa gặp y, thế lực của y còn lớn hơn so với chúng ta nghĩ nhiều, nam nhân đó không chỉ đơn thuần như vẻ bề ngoài, bản chất của y hắc ám hơn bất cứ ai trên thế gian này, nếu như không ai khiến cho hắn lộ bản chất đó, có lẽ cả đời của y vẫn sẽ là một tuyệt đại tao nhã công tử nhưng một khi khiến cho y lộ ra bản chất hủy thiên diệt địa ấy, nam nhân đó sẽ khiến cho thiên hạ này đảo điên"

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now