Chương 57: Lại thấy Hiên Viên Tiếu Điệp

8.3K 160 0
                                    

CHƯƠNG 57 : LẠI THẤY HIÊN VIÊN TIẾU ĐIỆP


"Ngươi là ai?..." âm thanh tràn đầy đề phòng, nữ tử khoảng chừng hai mươi tuổi, ngũ quan xinh đẹp, môi hồng răng trắng, đôi con ngươi xinh đẹp tràn đầy u uất khiến cho dung nhan thanh lệ kia mất đi một phần thanh xuân tươi tắn.



" A ..aa..a..không ngờ giang hồ đệ nhị mỹ nhân Hiên Viên đại tiểu thư lại như hôm nay..." nữ tử khóe môi cong cong tiếu dung, một thân xiêm y hoa quý, ba ngàn tóc đen vấn ngọc châu sai càng tôn lên vẻ ung dung cao quý của nàng. Từ tốn nâng lên cốc trà, tao nhã uống một ngụm, động tác thong thả tự nhiên, khí chất hơn người, nữ nhân này tuyệt đối không phải tầm thường, lý do gì lại đến tìm mình? Hiên Viên Tiếu Điệp mê hoặc.



" Chậc! đường đường là một mỹ nhân như hoa như ngọc vì một Tiêu Dạ Thần lại ra nông nỗi này, đáng tiếc..đáng tiếc a..." nữ tử cười giễu.



" Đừng nhắc đến hắn..." Hiên Viên Tiếu Điệp hét lớn, hành vi có chút điên cuồng. Mỗi khi nhắc đến ba chữ Tiêu Dạ Thần này nàng điều đau từng khúc ruột, nam nhân đó quả thật vô tình. Ai nói hắn ôn nhuận như nước, ai nói hắn lòng dạ to lớn? năm đó nàng khiến hắn trúng xuân dược khiến cho hắn nổi giận muốn bóp chết nàng, đại ca đem nàng nhốt tại Hiên Viên sơn trang, hơn ba năm nay không cho phép ra ngoài, lại ép nàng lấy người nàng không thích, đại ca trước kia không có như vậy, hắn rất yêu chiều nàng dù nàng muốn cái gì hắn cũng sẽ mỉm cười đáp ứng vậy mà vì một Vũ Khuynh Thành lại đem nàng nhốt ở đây ba năm trời. Lúc trước, khi bị ca ca đưa từ Liễu phủ về đến Hiên Viên sơn trang nàng bị sốt cả ba ngày ba đêm, sau đó lại nổi bang, hột đỏ đầy mặt, phải mất ba tháng mới lành, nam nhân đó khiến cho nàng bị như vậy, biểu sao nàng không hận?



" Haiz! Đừng tức giận, Tiêu Dạ Thần đó không đáng trách, có trách thì trách Vũ Khuynh Thành thôi..." nữ tử yêu diễm cười, đôi con ngươi nhàn nhạt tính kế, Hiên Viên Tiếu Điệp dù điêu man tùy hứng nhưng không âm hiểm giả dối, làm sao có thể thoát khỏi tính kế của nữ tử điêu luyện này được? nghe nữ tử kia nói vậy, Hiên Viên Tiếu Điệp ngừng lại hành vi điên cuồng của mình, đôi con ngươi tràn đầy oán hận. Vũ Khuynh Thành... làm sao lại không oán không hận nàng ta được, hận Tiêu Dạ Thần một thì oán Vũ Khuynh Thành mười. Nếu không có nàng ta, Tiêu Dạ Thần có đối với nàng lãnh đạm hờ hững như vậy, nếu không có nàng ta, ca ca của nàng cũng không đạm mạc với nàng như vậy, nếu không có nàng ta..nàng đâu có đau đớn đến như vậy, Vũ Khuynh Thành..!...Vũ Khuynh Thành ba từ này như liều thuốc độc, độc tính nhất ăn mòn lí trí của nàng, ăn mòn lương tri của nàng. Yêu càng nhiều hận càng sâu, nhất là những cảm tình đơn phương mất lí trí, Hiên Viên Tiếu Điệp...chính là người như vậy, vì không có được cho nên oán hận những người xung quanh, ai...



" Có muốn trả thù không?..." nữ tử mỉm cười, ôn nhu nỉ non, khiến cho kẻ đang mất lí trí như Hiên Viên Tiếu Điệp như bắt được ánh sáng le lói trong chốn u tối nàng ta đang vùng vẫy. Trả thù? Đúng vậy, nếu như.....nếu như Vũ Khuynh Thành chết nàng sẽ có tất cả...!! nghĩ đến đây bất giác Hiên Viên Tiếu Điệp nở nụ cười xinh đẹp, mê muội, vì đang ngây ngất với viễn tưởng của mình cho nên nàng ta không để ý đến ánh mắt chán ghét của nữ tử ngồi đối diện mình.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin