Chương 4 : Tiêu Dạ Thần

29K 546 70
                                    


Liễu phủ hôm nay có bạn phương xa đến chơi, giăng đèn kết hoa rực rỡ vô cùng, cũng cho thấy vị khách đến chơi có vị trí quan trọng như thế nào.



Đại sảnh, Liễu Thanh Dục ung dung mỉm cười, dù đã gần bốn mươi tuổi nhưng bộ dạng của hắn vẫn tuấn mỹ như năm nào, thêm vào đó vài phần thành thục, mang đậm nam nhân vị, một cái mỉm cười của hắn cũng khiến cho bao thiếu phụ mặt đỏ tim đập, mị lực của Liễu Thanh Dục quả thật càng ngày càng tăng theo năm tháng a.



"Liễu huynh vẫn anh tuấn tiêu sái như năm nào a..." âm thanh trầm thấp mang theo vài phần tà mị, nam nhân tuổi tác cũng tương đương với Liễu Thanh Dục. Nếu như Liễu Thanh Dục là trích tiên không nhiễm nhân gian khói lửa thì nam nhân này chính là một yêu ma, một yêu ma đầy tà mị, mỗi giơ tay nhấc chân điều mang theo cổ tà khí câu hồn người.



"Ha hả.., Tiêu huynh vẫn hay nói đùa như vậy..." Liễu Thanh Dục lắc đầu cười khẽ, vị bạn cũ này của hắn tính cách theo hai mươi năm về trước vẫn như vậy.



" Đây là..." Liễu Thanh Dục nghi hoặc nhìn về phía bên cạnh Tiêu Diệp Hiên, một tiểu thiếu niên...thiếu nữ.., ông cũng không xác định được đứa trẻ này là nam hay nữ nửa. Nếu là nam thì quá xinh đẹp, là nữ thì thiếu mấy phần âm nhu. Phải nói là dung mạo của đứa trẻ này thật quá xuất trần, thêm vài năm nữa thật khó tưởng tượng nó sẽ tuyệt luân như thế nào.



Tiêu Diệp Hiên tà mị cười, ngón tay nhẹ nhàng vuốt đầu đứa trẻ bên cạnh mình, mục quang tràn đầy từ ái, ôn nhu nói: " đây là đứa con của ta, thế nào, đẹp đi..."



Đứa trẻ có chút nhíu mày khi nghe phụ thân của mình nói mình xinh đẹp , nhưng rất nhanh biểu hiện đó biến mất, không ai thấy được



" Sao cơ ?! đây là con của huynh và Thủy Nhu cô nương sao..." Liễu Thanh Dục giật mình không thôi. Nghe nói thủy nhu là thiên hạ đệ nhị mỹ nhân, nhưng tính tình tàn bạo lãnh khốc, hận nhất chính là nam nhân, chỉ cần không vừa mắt là giết không tha. Tính cách cùng cái tên của nàng quả là khác biệt như trên trời dưới đất . Nhưng mà Tiêu Diệp Hiên chính là cái tên nam nhân duy nhất không bị Thủy Nhu giết chết. Thứ nhất Tiêu Diệp Hiên võ công cao hơn Thủy Nhu cho nên khi bị Tiêu Diệp Hiên trêu ghẹo, Thủy Nhu hận nghiến răng nghiến lợi nhưng không làm được gì. Sau ba năm tử triền lạn đánh, công phu đeo bám dai như giẻ rách của Tiêu Diệp Hiên đã khiến tàn khốc mỹ nữ Thủy Nhu xuân tâm đại động, thế là hai người nắm tay nhau du sơn ngoạn thủy, Thủy Nhu sinh hạ được một đứa con trai duy nhất đặt tên Tiêu Dạ Thần cũng chính là đứa trẻ đứng bên cạnh Tiêu Diệp Hiên đây.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now