Chương 47: Thời gian như mây bay

12.8K 263 3
                                    

CHƯƠNG 47 : THỜI GIAN NHƯ MÂY BAY


Thời gian mãi mãi không đợi chờ nhân, thời gian cứ trôi đi vùn vụt, không ai có thể nhíu giữ lại. Nếu như không biết trân trọng thời gian thì sau này khi hoài niệm lại ngươi sẽ tự mắng mình ngu ngốc vì đã bỏ lỡ nhiều thời gian như vậy.



Từ ngày Tiêu Diệp Hiên cùng Thủy Nhu không còn trên nhân thế, thấm thoắt thời gian ba năm đã đi qua, ba năm khoảng thời gian không dài cũng không tuyệt đối là ngắn, ba năm đủ để biến một còn người còn ngây thơ non nớt bỗng trưởng thành, ba năm đủ để xảy ra nhất nhiều chuyện..



Ba năm này có rất nhiều biến đổi tỷ như hoàng tộc Chu quốc tìm được mất tích đã lâu ngũ hoàng tử Diễm Thiên Vũ, Đế vui mừng đại xá thiên hạ.



Tỷ như, trên giang hồ ầm ầm dậy sóng vì cặp đôi Hồng Tuyệt cùng Phượng Y Diễm, thế nhân có người khen có người chê đồng thời cũng lắm kẻ khinh bỉ.



Tỷ như, tin đồn Liễu đại thiếu gia Liễu Cô Phong sắp lấy thanh mãi trúc mã- Võ Ngưng Sương làm thê tử.



Tỷ như, Hiên Viên trang chủ Hiên Viên Ngạo đang theo đuổi cung chủ Phượng Hi cung Bạch Vân Nhu



Tỷ như, giang hồ nổi danh kỳ nữ tử, nhất vũ khuynh thành, nhị tiếu khuynh quốc, Huyết mẫu đơn khiến giang hồ nổi loạn.



Tỷ như, Tiêu đại công tử Tiêu Dạ Thần lúc nào cũng đi theo bên cạnh hồng y nữ tử làm hộ hoa sứ giả...



Haiz..!! giang hồ đồn rằng nhiều lắm, có thật có giả, hư hư vô vô, mọi chuyện muốn rõ cùng tác giả dần dần mò mẫm nào ^^



Nam Phong hoàng triều.



Một trong tam đại đế quốc, nằm ở phía nam đại lục, nơi đây bốn mùa ấm áp, khí hậu ôn hòa, thực vật sinh trưởng mạnh mẽ. Nam Phong hoàng triều khai quốc gần ba trăm năm, trải qua hơn mười đời đế vương, lúc suy lúc thịnh, không biết bao nhiêu thời đại tranh giành quyền lực, người chết ta sống cuối cùng tạo nên một thời đại phồn thế yên hoa Nam Phong quốc lúc bấy giờ.



Nam Phong đế, tự Nam đế, làm người dã tâm bừng bừng, là một trong tam đại đế vương có dã tâm hùng bá thiên hạ nhất, tuy nhiên có tâm nhưng mà vô sức, năm xưa từng nhiều lần mời Tiêu đại công tử trợ sức rất tiếc y điều chối từ. Nam đế năm nay đã ngoài bốn mươi, tuy nhiên bảo dưỡng tốt lắm, nhìn vào cũng giống như ngoài ba mươi. Dòng dõi hoàng tộc điều dung mạo xuất chúng cho nên vị nam đế này cũng thuộc hàng mĩ nam hiếm thấy.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now