Chương 43: Huyết lệ 3

12.3K 314 3
                                    

CHƯƠNG 43 : HUYẾT LỆ 3


Ánh sáng nhàn nhạt chiếu qua khe cửa, màu vàng nhạt lan tỏa khắp không gian, mùi nắng ấm áp ôn nhu vuốt ve khắp căn phòng. Ánh dương quang luôn mang hương vị sạch sẽ, như gột rửa mọi bụi bẩn thế gian, khiến lòng người thoải mái.



Trong phòng, nam tử an tường ngủ dung. Hắn yên tĩnh nằm, dường như cả thiên địa như đọng lại trên người hắn. Bạch y trắng muốt không một vết tích, tựa như trích tiên rơi xuống phàm trần phồn thế. Ngũ quan tinh tế tuyệt đẹp, dung mạo khó có thể dùng hết từ để diễn tả nam tử này. Nam tử an tường ngủ dung, chỉ là mi gian luôn nhàn nhạt ưu sầu khiến cho người ta đau lòng bất giác muốn vuốt lên hàng mi dài tiêm tế đó.



Vũ Khuynh Thành yên lặng ngồi bên cạnh Tiêu Dạ Thần, khóe miệng nhàn nhạt tiếu dung, mâu quang ấm áp nhưng cũng tràn đầy lo lắng. Đưa tay xoa đi những ưu phiền nơi vầng trán ấy, Vũ Khuynh Thành khe khẽ cười. Bàn tay tiếp tục nhẹ nhàng mơn trớn khuôn mặt đẹp tựa thiên sứ của Tiêu Dạ Thần. Mi mắt của hắn thật dài, như cánh bướm xinh đẹp cong vút. Vũ Khuynh Thành bỗng nhiên có hứng thú với khuôn mặt ấy của hắn, cứ nhẹ nhàng vuốt ve, xúc cảm lanh lãnh từ làn da truyền lại khiến cho nàng than nhẹ.



Thần...ngươi khi nào mới tỉnh đâu



Đúng vậy, Tiêu Dạ Thần đã ngủ hai ngày hai đêm, hai ngày hai đêm này nàng điều yên lặng bên cạnh thủ hộ hắn, yên lặng bên cạnh làm bạn hắn. Vũ Khuynh Thành cả người tràn đầy mệt mỏi, cả đêm dục ngựa ngàn dặm đến nơi này lại hai ngày hai đêm chưa từng chợp mắt, nếu không phải có trăm năm nội lực hộ thể, e rằng nàng đã ngã xuống rồi.



" Thần, ngươi là mệt mỏi..hay là muốn trốn tránh đây.." âm thanh vẫn nhẹ nhàng như nỉ như non.



" Không quan hệ, Thần ngươi mệt cứ ngủ một giấc, ngươi trốn tránh..ta ở đây chờ ngươi đến khi nào ngươi cảm thấy cần đối mặt thì tỉnh lại được không"



" Ta tin ngươi, ta tin ngươi sẽ không bỏ mặc lại ta một mình đúng không..." Vũ Khuynh Thành ôn nhu mỉm cười. Năm ngón tay siết chặt lấy đôi bàn tay của Tiêu Dạ Thần, đan hòa vào nhau tưởng chừng vĩnh viễn sẽ không phân ly.



Vũ Khuynh Thành thùy hạ mi mắt, chăm chú nhìn vào bạch y nam tử còn đang say giấc nồng trên giường, khẽ cúi xuống, nàng nhẹ nhàng áp khuôn mặt của mình vào lồng ngực rộng lớn của hắn, mùi hương thoang thoảng, hương vị bạc hà khiến cho lòng nàng yên tĩnh lại. Vũ Khuynh Thành khóe môi nhếch lên đường cong tuyệt mĩ, mí mắt dần dần khép lại...nàng muốn ngủ một chút, ngày mai thức dậy lại có thể thấy được nụ cười ôn nhu như nước của hắn, thấy được ánh mắt thâm tình cùng sủng nịnh của hắn, Thần! ngươi chưa từng để cho ta thất vọng mà, đúng không?

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now