Chương 7 : Tình triền

20.4K 585 14
                                    

Tiêu Dạ Thần hờ hững không quan tâm ánh mắt nóng bỏng ái tình của Hiên Viên Tiếu Điệp, hắn trầm mặc nhìn cảnh vật nơi đây, lòng trống trải không kể xiết. Thiên hạ nói hắn vô tâm không tình, nhưng mà tâm của hắn bốn năm trước đã mất rồi còn đâu, khoảnh khoắc nhìn thấy hồng y thiếu nữ kia, hắn chỉ cảm thấy cả thiên địa dường như lui đi, chỉ còn bóng dáng yêu kiều của nàng. Tâm của hắn khi đó dường như chết lặng, có cảm giác không thở nổi, thiếu nữ kia biến mất, cũng mang theo tâm của hắn...không trở lại.



Bốn năm, bốn năm giữa biển người mờ mịt, hắn đi khắp tam quốc chỉ mong có thể nhìn thấy bóng dáng đó lần nữa, nhưng mà nàng như một cơn gió, gió vô tình đi ngang qua, thổi vào lòng hắn xúc cảm rung động và biến mất...



Hắn, không bao giờ ngờ rằng chỉ cần một thoáng qua, hắn động tâm. Có đánh chết hắn cũng không tin, mình ái mộ thiếu nữ mà ngay cả khuôn mặt cũng không nhìn rõ. Cứ ngỡ chỉ là rung động nhất thời vì khúc vũ đó quá tuyệt luân mà thôi, không ngờ bốn năm, tương tư càng nặng, tình đâm càng sâu, mọc rễ trong lòng, quấn quanh tâm trí ...



Hắn, Tiêu Dạ Thần biết thế nào là ái, là yêu...thứ tình cảm đáng quý nhất thiên hạ đồng thời cũng đáng sợ nhất thiên hạ..!!!




" Liễu cô phong, có chuyện gì vậy ?" Tiêu Dạ Thần cau mày nhìn Liễu Cô Phong hỏi. Chuyện gì mà khiến cho hắn bình thường lúc nào cũng bính tĩnh lại gấp gáp đến như vậy a.



" Tuyết nhi cùng Hiên Viên tiểu thư không thấy !" Liễu Cô Phong lo lắng nói. Nha đầu kia lúc sáng năn nỉ hắn đòi đưa nàng đi chơi nhưng hắn có việc với khách hàng không đi được, cứ tưởng sẽ yên phận ở nhà không ngờ dám mang theo Hiên Viên Tiếu Điệp chạy ra ngoài, đến giờ còn chưa về, thật là..



" Bọn họ đều có võ công, tuy không phải cao cường nhưng cũng đủ ứng phó, không có việc gì đâu.." Tiêu Dạ Thần phân tích



" Nhưng đã gần tối rồi nha, Tuyết nhi tuy nghịch ngợm nhưng rất quy tắc, nhất định không về trễ như vậy, trừ phi..." Liễu Cô Phong lo lắng không thôi. Đó là muội muôi mà hắn yêu chiều hơn mười mấy năm nha, với lại Hiên Viên Tiếu Điệp dù gì cũng là đại tiểu thư của Hiên Viên sơn trang, lỡ có chuyện gì hắn biết ăn nói sao với Hiên Viên Ngạo đây



" Vậy ngươi đi ra ngoài tìm đi, chứ ở đây mà nói thì được gì..." Tiêu Dạ Thần thở dài nhìn bạn tốt của mình, thật đáng thương cho hắn, công việc đã đủ mệt rồi lại thêm một Liễu Cô Tuyết nghịch ngợm và Hiên Viên Tiếu Điệp đó nữa, dù sao nữ nhân thật rắc rối, đương nhiên là ngoại trừ người trong lòng của hắn.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now