Chương 6 : Tứ đại mỹ nhân

23.2K 594 114
                                    

CHƯƠNG 6 : TỨ ĐẠI MỸ NHÂN


Chu quốc



Kinh nam



Chu quốc có câu nhất Chu Li nhị Kinh Nam tam Kha Bắc, tức là Chu quốc đứng đầu là kinh đô Chu Li, phồn hoa tấp nập. Sau đó là Kinh nam, được xem là kinh đô thứ hai của Chu quốc, nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp, nơi đây được xem là nơi tụ hội của mọi thế lực võ lâm. Trong đó có Tuyết Li các, Hiên Viên sơn trang, cùng Liễu đại thế gia. Cũng là nơi được xem có nhiều mỹ nhân nhất thiên hạ, cho nên Kinh Nam có cái tên thứ hai được gọi là Mỹ nhân thành.



Nói đến Mỹ nhân thành không thể không nói đến giang hồ tứ đại mỹ nhân. Đứng đầu là Võ Ngưng Sương, tiếp theo là Hiên Viên Tiếu Điệp, tam là Liễu Cô Tuyết, cuối cùng là Phượng Y Diễm. Bốn mỹ nhân này điều xinh đẹp tuyệt trần, như hoa như ngọc, khiến cho bao thanh niên tài tuấn không tiếc hết thảy chỉ cầu được mỹ nhân ngoái đầu nhìn. Võ Ngưng Sương là thiên kim duy nhất của văn võ tiêu cục, năm nay mười tám, tính tình ôn nhu dịu dàng được xem là giang hồ đệ nhất mỹ nhân. Phượng Y Diễm, thanh linh tuyệt sắc, lúc nào cũng bạch y phiêu diêu tựa như cửu thiên huyền nữ rơi vào phàm trần, nàng là cung chủ của Tuyết Li cung, làm người thủ đoạn lãnh khốc được xem là mỹ nhân xếp hàng thứ tư trong tứ mỹ. Còn hai người kia không giới thiệu chắc cũng biết, đứng thứ hai là nhị tiểu thư của Hiên Viên sơn trang uy chấn võ lâm, thứ ba là tiểu công chúa của Liễu đại thế gia. Bốn người, bốn dung nhan khuynh thế, bốn tính cách khác nhau, điều tuổi cập kê, bà mối thay phiên nhau đạp cửa muốn nát cả bốn phủ nhưng cả bốn mỹ nhân điều chưa có ai xuất giá.



Nghe đồn, giang hồ đệ nhất mỹ nhân Võ Ngưng Sương có ý với thanh mai trúc mã của nàng, Liễu đại thiếu gia Liễu Cô Phong.



Nghe đồn, Hiên Viên Tiếu Điệp thầm yêu trộm nhớ vang danh đệ nhất quân sư Tiêu công tử- Tiêu Dạ Thần



Nghe đồn, tiểu công chúa Liễu Cô Tuyết ái mộ trang chủ Hiên Viên sơn trang- Hiên Viên Ngạo



Nghe đồn, Phượng Y Diễm, không thương nam nhân, chỉ ái nữ nhân.



Đó là tứ đại mỹ nhân trong giang hồ. Còn nói về tam đại mỹ nam thì đương nhiên không thể không mắc đến tuyệt thế công tử Tiêu Dạ Thần, như ngọc công tử Liễu Cô Phong cùng Hiên Viên trang chủ Hiên Viên Ngạo. Ba nam nhân này không chỉ bề ngoài xuất sắc hơn người mà còn tài nghiêng thiên hạ.



Tiêu công tử- Tiêu Dạ Thần, thần cơ diệu toán, tâm cơ thâm trầm sâu không thấy đáy. Dung mạo phải nói ngay cả đệ nhất mỹ nhân như Võ Ngưng Sương cũng kém mấy phần, mới có mười chín tuổi chưng tài năng bao trùm cả thiên hạ, khiến tam bậc đế vương phải nể phục mà tranh giành. Hiện nay đại lục cân bằng, nhưng thử hỏi, có đế vương nào mà không mong muốn thống nhất đại lục, tuy hiệp ước ba trăm năm chưa đến, nhưng ai biết được sẽ có kẻ rục rịch muốn phá hiệp ước hay không? Cho nên thiên hạ đồn rằng, ai được Tiêu công tử giúp sức, người đó có được thiên hạ. Nhưng rất tiếc vị tuyệt thế công tử này làm người lãnh đạm, không ham vinh hoa phú quý, cuộc sống tiêu dao tự tại, chỉ duy nhất một yêu thích chính là xem vũ khúc mà thôi.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ