Chương 66: Nàng... không cần ta

9.6K 191 2
                                    

CHƯƠNG 66 : NÀNG...KHÔNG CẦN TA!!!


" Thành nhi nàng đi đâu vậy, chờ ta với..." Tiêu Dạ Thần lớn tiếng gọi, nhưng hồng y nữ tử cứ liên tục tiến đến phía trước không chịu ngoảnh đầu nhìn lại, bóng dáng của nàng ngày một xa mà y lại không thể đuổi kịp, Tiêu Dạ Thần la lớn : " Thành nhi đừng đi!"



Tiêu Dạ Thần bật dậy, mồ hôi chảy ra như mưa, hơi thở khó nhọc, Thành nhi.... Thành nhi của y không cần y, nàng ấy cứ như vậy lẳng lặng bỏ đi không cần y sao? Là mơ đúng không , tất cả chỉ là giấc mơ thôi, chỉ cần tỉnh dậy vẫn có nàng bên cạnh, vẫn nở nụ cười ôn nhu nhìn y, Tiêu Dạ Thần quanh đi quẩn lại tìm kiếm bóng dáng quen thuộc nhưng tất cả chỉ là bốn bức tường lạnh lẽo, như đang cười nhạo sự ngu xuẩn của y. Bỗng cánh cửa mở ra, Phượng Y Diễm giật mình, vui vẻ nói : " ngươi tỉnh rồi sao? Đến uống thuốc đi, như vậy trọng thương mới khỏi!" Phượng Y Diễm là thần y nổi danh, Hiên Viên Tiếu Điệp bị trọng thương cũng là nhờ nàng mà khỏi nhưng Tiêu Dạ Thần bị thương nặng hơn nhiều, xem ra cũng mất ít nhất là ba tháng thời gian, haiz!!



" Nàng ..đâu..?" y vấn như vậy, ánh mắt mong chờ nhìn Phượng Y Diễm khiến cho nữ nhân vốn lãnh tình như nàng bất giác cũng xót trong lòng, không thể thốt thành lời, âm thanh cứ ứ đọng ngay cổ họng, trân trân nhìn bạch y nam tử trước mặt. Bảo nàng nói gì đây, nói là nàng ấy đã rơi xuống miệng Hắc nhai sao? Phượng Y Diễm than nhẹ, đặt chén xuống trên bàn lại gần Tiêu Dạ Thần khuyên nhủ : " Tiêu Dạ Thần! ta cũng không biết nên nói gì với ngươi cho phải, nhưng mà sức khỏe là quan trọng, có thể uống thuốc được không?" Tiêu Dạ Thần ánh mắt vô thần nhìn Phượng Y Diễm, lên tiếng : " xin lỗi! có thể ra ngoài dùm ta, ta muốn một mình". Phượng Y Diễm thở dài bước ra ngoài, trước khi đóng cửa nhẹ giọng nói : " nàng ấy...hi vọng ngươi mạnh khỏe..."



" Nói dối, tất cả là nói dối..." Tiêu Dạ Thần thì thào, âm thanh khô khốc, đôi con ngươi vô thần không chút ánh sáng, ảm đạm không màu, chẳng phải nàng đã nói suốt đời cùng ta không li không rời đó sao, nàng đã nói sẽ cùng ta ngao du giang hồ rong chơi tứ hải, hứa cùng ta cùng nắm tay nhau xem thế gian hồng trần này mãi cho bến khi bạc đầu, cho đến khi chúng ta không còn sức lực để đi nữa đó sao, vậy mà nàng nhẫn tâm cứ như vậy bỏ lại ta mà đi, Thành nhi! Nàng nói ta rốt cuộc phải làm thế nào bây giờ, nàng biết rõ ta chỉ còn mình nàng mà thôi, nếu như nàng không có ta vì ai mà sống đây?



Khi ta bất lực mệt mỏi, ta cô đơn biết tìm ai để dựa vào cơ chứ, ta nấu ăn thì ai cùng ta thưởng thức nói đây, ai có thể mỉm cười để khiến cho tâm ta lại đập thêm lần nửa, Thành nhi....nàng hiểu rõ thế gian này cũng chỉ có nàng khiến cho tâm ta đập mà, tại sao lại vô tình đi như vậy.....y vùi mặt mình vào đôi bàn tay đầy thương tích, cười khổ, tay ta lại bị thương, mỗi lần như vậy nàng điều cau mày vì ta băng bó lại vết thương nhưng mà lần này nàng lại không làm thế, Thành nhi! Nàng có biết người ở lại, nổi đau sẽ lớn như thế nào hay không?

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now