Chương 18: Thiên hạ đệ nhất

17.4K 464 12
                                    

CHƯƠNG 18 : THIÊN HẠ ĐỆ NHẤT


Vũ Khuynh Thành như lạc vào ánh nhìn quá đỗi sủng nịnh ấy, một chốc thất thần. Đôi mắt của hắn quả thật đầy mê hoặc, sâu còn hơn cả lòng trái đất, sáng rực còn hơn vì sao lấp lánh nhất trên bầu trời. Đẹp tuyệt luân, đôi con ngươi đen thuần, như một cơn lốc cuốn nàng vào trong đó, một chốc dãy dụa, nhưng mà mục quang ấy quá đổi ấm áp khiến cho Vũ Khuynh Thành bất giác trầm mê, luyến tiếc mà dãy dụa!!




" Thần, võ công thiên hạ ai được xưng đệ nhất vậy" Vũ Khuynh Thành tò mò hỏi



" Sao nàng lại hỏi như vậy, có chuyện gì sao"



" Không có gì, chỉ là tò mò thôi, như vậy đại hội võ lâm sắp tới dễ dàng tiến hành theo dõi đó mà"



" Thật ra thì cái gọi đệ nhất cũng chưa xác định rõ, nếu nói về kiếm pháp thì Hiên Viên trang chủ đi đầu, nghe nói kiếm của hắn mỗi khi rút khỏi vỏ thì chưa bao giờ thua. Về đao pháp thì Quang Đao Ảnh Tử được xếp hàng thứ nhất, đao pháp tinh diệu vô cùng, xưa nay vô địch thủ. Ám khí là Bạch Vân Nhu- cung chủ Phượng Hi cung xưa nay mỗi khi xuất thủ, trăm lần thắng trăm. Đó là võ lâm trong những năm gần đây, còn nhiều vị tiền bối, cao nhân.. nhiều không đếm xuể a. Võ học bác đại tinh thâm, cho nên cái gọi là thiên hạ đệ nhất, xưa nay chưa từng có. Nhưng mà cách đây hơn trăm năm, thiên cổ nhất đế Chu Khánh được xem là võ công thiên hạ đệ nhất" Tiêu Dạ Thần chậm rãi nói.



Vũ Khuynh Thành gật gật đầu, không biết võ công của nàng được xếp vào hàng thứ mấy a, mong là không đứng chót bảng là được. Vũ Khuynh Thành hớp một ngụm trà, lại vấn : " vậy, Thần , ngươi được xếp vào hàng thứ mấy"



" Cái này a!" Tiêu Dạ Thần cười cười. Ta không sử dụng kiếm, đao hay ám khí, với lại cũng chưa từng tỷ võ cho nên không rõ. Hắn nổi danh về tài trí chứ không phải võ thuật, mà cái này hắn cũng chưa từng quan tâm cho nên cũng không hiểu rõ lắm.



" Vậy ngươi sử dụng cái gì a?" Vũ Khuynh Thành tò mò " không lẽ là đàn, tiêu, hay là trường tiên"



" ừ, ta sử dụng tiêu..." nói đoạn, Tiêu Dạ Thần lấy bên hông cây ngọc tiêu đưa cho Vũ Khuynh Thành. Nàng đón lấy đánh giá, ngọc tiêu màu sắc tuyệt đẹp, sờ vào có cảm giác thanh lương, đây tuyệt đối là một cây tiêu rất đáng giá tiền nha. Bỗng dưng Vũ Khuynh Thành nhớ đến nhân vật Hoàng Dược Sư trong tiểu thuyết của Kim Dung, một khúc Bích hải triều sinh khúc uy chấn võ lâm, hình tượng thật là đẹp a.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now