Chương 25: Hoa khôi đại tái

15.5K 420 11
                                    

CHƯƠNG 23 : HOA KHÔI ĐẠI TÁI


Chỉ cần là nàng, dù dung nhan thật bình thường, dù không có bất cứ tài năng gì nhưng điều khiến ta yêu say đắm. Chỉ cần là chính nàng, một Vũ Khuynh Thành ôn nhu thiện lương nhưng cũng không kém phần bướng bỉnh tinh nghịch, một Vũ Khuynh Thành giảo hoạt thông minh nhưng không kém phần tinh ranh, láu cá. Một Vũ Khuynh Thành hiểu biết thế sự nhưng lắm lúc thật thơ ngây trong trắng, một Vũ Khuynh Thành lúc nào cũng tươi cười rực rỡ, tỏa nắng...chỉ cần là Vũ Khuynh Thành, ta - Tiêu Dạ Thần điều yêu thích !!




Cái gọi là hoa khôi đại tái, quả nhiên danh bất hư truyền a, cuộc thi từ lúc bắt đầu toàn là mỹ nhân, mỗi người một loại hình, người ôn nhu, kẻ vũ mị, người thanh lịch, kẻ rực rỡ, nói chung trăm hoa đua sắc, chói lọi vô cùng. Hoa khôi đại tái gồm hai vòng, đầu tiên là dung mạo, lọt được sẽ vào tóp 10, sau đó lại thi triển tài năng của mình, chỉ cần được ban giám khảo thông qua là thắng cuộc, cuộc thi này gần giống với cuộc thi hoa hậu nhỉ, chỉ có điều hoa hậu thì phức tạp hơn nhiều. Vũ Khuynh Thành chậm rãi đánh giá.



" Thành nhi, nàng không vào trong xem sao" Tiêu Dạ Thần lên tiếng, đã đến cớ gì không vào trong mà ở đây.



" Không cần, vào bên trong quá ồn ào, ta không thích..." Vũ Khuynh Thành cười cười, với lại từ trên tửu lâu này nhìn xuống, thấy khá rõ ràng, tội gì phải đi chen vào cho mệt.



" Đúng vậy, ngồi ở đây tốt hơn.." Tiêu Dạ Thần thở phảo nhẹ nhõm, ít ra hắn cũng không vào đó, mắc công bị nhiều người săm sói, rồi các lễ nghi giao tiếp phiền chết đi được.



" Thiên nhi, mệt không..." Vũ Khuynh Thành sờ sờ tiểu hài tử cái trán vấn.



" Không có, tỷ tỷ Thiên nhi đói..." tiểu hài tử làm nũng.



" Thiên nhi muốn ăn gì..." Vũ Khuynh Thành sủng nịnh, điểm nhẹ tiểu hài tử chóp mũi vấn.



" Thiên nhi muốn ăn gà nướng...." tiểu hài tử cao hứng nói. Mấy ngày nay nó toàn ăn cháo dưỡng bệnh, hảo thèm thịt a...



" Được rồi, tiểu nhị..." Vũ Khuynh Thành cất tiếng.



" Cô nương dùng gì a..." Tiểu nhị ngây người nhìn Vũ Khuynh Thành sau đó cười cười vấn. Dù gì hắn cũng được huấn luyện a, nhưng mà vị cô nương này đúng là đẹp mặt, hắn chưa từng thấy ai đẹp như nàng.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now