Chương 59: Dậy sóng

7.6K 161 1
                                    

CHƯƠNG 59 : DẬY SÓNG

 

“ Ca ca, thư của ai gửi đến vậy?...” nam nhân hồng y tà mị, dung mạo yêu dã, đôi hoa đào mắt tràn đầy nghi hoặc. Nam nhân này không ai khác chính là giáo chủ Huyền liên giáo, tên gọi Huyền Trần

 

 

“ Huyền Trần, lời hứa ba năm trước, đến hồi chúng ta phải thực hiện rồi.. “ Huyền Ca thở dài đưa bức mật thư cho hồng y nam tử. Huyền trần đưa tay nhận lấy, mi gian nhăn lại, thở dài : “ cái gì đến cũng sẽ đến thôi! Ca ca, sau chuyện này nếu như…còn có mạng sống quay về đệ sẽ nhường lại giáo chủ vị…” Huyền Ca gật gật đầu : “ chúng ta nếu như còn mạng quay về… sẽ sống một cuộc sống bình thường, cưới vợ sinh con, sinh hoạt điền viên, như vậy cũng không sai…”

 

 

“ Ca..huynh lại trêu đùa…” Huyền Trần thở dài, đôi con ngươi tràn đầy lo lắng, y lẳng lặng nhìn vị huynh trưởng hắc y ngạo nghễ lãnh khốc của mình, sóng mắt nhàn nhạt ôn nhu, sau đó ngẩng đầu đối diện trực tiếp đôi băng mâu lãnh khốc kia, y nói : “ ca! sau mọi chuyện…đệ có chuyện muốn nói với huynh”. Huyền Ca bị đệ đệ của mình nhìn thật sâu như vậy, có chút bối rối, y xoay người, giải quyết công việc trên bàn, cười trừ. Mãi cho đến khi tiếng bước chân của Huyền Trần đi xa y lại nhẹ giọng lên tiếng : “ ta chờ…!!..”

 

 

“ Ngươi là đại công chúa Lam Tuyết Nhiễm…” nàng cười khẽ, âm thanh dịu dàng như thiên âm của đất trời. Đôi con ngươi trong suốt vô ngần, sóng mắt ấm áp lưu chuyển quang hoa, tựa như vầng trăng ôn nhuận tỏa ánh sáng mê hoặc thế nhân. Ba ngàn tóc đên thật dài tùy ý chảy xuôi qua bờ vai, lay động trong gió, một thanh đào mộc trâm tinh xào vắt ngang mái búi tóc đen huyền, làn môi anh đào xinh đẹp khẽ mở, cái mũi tinh xảo khéo léo khiến cho ngũ quan kia càng thêm cân xứng, hàng mi dài như cánh bướm rập rờn khe khẽ lay động, đôi chân mày cong cong tràn đầy phong tình. Nữ tử này, quả thật là tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ của thiên thượng, trong phút chốc, Lam Tuyết Nhiễm cảm thấy này nữ nhân không phải là người, có thể là tiên thậm chí là yêu nhưng tuyệt đối không phải là người. Tuy biết rõ dung mạo của nàng ta khuynh thành khuynh quốc nhưng đối diện trực tiếp nhìn như thế này, Lam Tuyết Nhiễm cảm thấy ông trời cũng thật bất công!

 

 

“ Sao vậy, dụ ta đến nơi này lại không có chuyện gì muốn nói sao?” Vũ Khuynh Thành nghiêng đầu nhìn nữ tử danh xưng lam tuyết nhiễm trước mặt. Dùng kế dụ nàng đến đây lại im lặng nhìn nàng, nữ tử này lại có tính toán gì đây? Vũ Khuynh Thành than nhẹ, nàng chỉ mong một cuộc sống tùy ý tiêu sái, nhưng dường như ông trời luôn chống đối lại ước nguyện của nàng thì phải.

 

 

“ Ngươi biết là ta dùng kế nhưng cũng đến?...” Lam Tuyết Nhiễm yêu mị cười nhìn nữ nhân trước mặt, đôi môi đỏ mọng như máu cong lên tiếu dung tuyệt mĩ, nữ tử này tuyệt đối không tầm thường như nàng nghĩ! Vũ Khuynh Thành nghe Lam Tuyết Nhiễm nói vậy, có chút buồn cười, khẽ xoay mình, tay đưa lên chạm đến đóa mẫu đơn đang hé rộ, âm thanh nhẹ nhàng : “ ta chỉ muốn biết, người gọi là Lam Tuyết Nhiễm, là nữ nhân như thế nào mà thôi!”  Khóe môi vẽ nên nét cười tuyệt mĩ : “ hơn nữa! kế sách của ngươi rất tốt, dù không muốn ta cũng phải đi, không phải sao?”  Dùng Thần để uy hiếp nàng, uh! Cái này thật khiến cho người lãnh đạm như nàng cũng dễ dàng nổi nóng.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now