Chương 28: Bạch Vân Nhu

16K 321 20
                                    

CHƯƠNG 28 : BẠCH VÂN NHU

 

Hiên Viên sơn trang

 

 

Một trong thiên hạ đệ nhất trang há có thể tầm thường, sơn trang rộng lớn, kiến trúc độc đáo, toàn cây thơm cỏ lạ, bước chân vào Hiên Viên sơn trang, cảm thấy không khí uy nghiêm cùng xa hoa vô cùng.

 

 

Hiên Viên sơn trang dạo này không khí nói chung là không được tốt cho lắm, mà nguyên nhân gây ra không ai khác chính là đại tiểu thư của Hiên Viên sơn trang Hiên Viên Tiếu Điệp. Thất bại của hoa khôi đại tái khiến cho Hiên Viên Tiếu Điệp vô cùng xấu hổ, giận dữ cùng nhục nhã. Nàng không hề nghĩ rằng Vũ Khuynh Thành còn có một chiêu sau cùng như thế. Vốn định hẹn nàng ra là để dằn mặt, để cho nàng ta nhận thấy nàng ta so ra thua kém với mình nhiều lắm, cũng để cho Tiêu ca ca hiểu rõ, nàng mới đích thực phù hợp với hắn, không ngờ kết quả lại khiến cho Vũ Khuynh Thành đoạt hết nổi bật

 

 

Hừ, cái gì là tuyệt diễm vô song, cái gì là nhất vũ khuynh thành, chẳng qua là một khúc múa thôi, chẳng khác gì với ca kĩ, vì cớ gì lại đoạt hết nổi bật của nàng. Hiên Viên Tiếu Điệp không cam tâm, không cam tâm càng thêm cả oán hận. Từ ngày nữ tử đó xuất hiện, tất cả của nàng  điều bị nàng ta đoạt đi, Hiên Viên Tiếu điệp ánh mắt căm hận, hận không thể ngay tức khắc giết Vũ Khuynh Thành

 

 

Nữ nhân một khi ghen tị thật đáng sợ, hiên viên tiếu điệp vì yêu sinh hận, vì yêu mà ghen tị, hoàn toàn mất đi lí trí cùng với sáng suốt. Người ta nói nữ nhân khi yêu thường mù quáng quả không sai. Hiên Viên Tiếu Điệp dường như đã quên mất, ai chính là người đã cứu mạng nàng ta, cũng đã quên mất Vũ Khuynh Thành chưa từng đoạt bất cứ của gì của nàng ta cả.!!

 

 

“ Vũ Khuynh Thành, có một ngày ta bắt ngươi phải nhận lại hết thẩy nhục nhã mà ta đã chịu….” Hiên Viên Tiếu Điệp gằn từng tiếng. Nàng từ nhỏ nhận muôn ngàn sủng ái, cho dù phụ mẫu sớm qua đời nhưng mà có gia gia từ nhỏ luôn yêu chiều sủng nịnh nàng, đại ca bảo vệ nàng, chưa từng chịu ủy khuất, nay lại bị trước mặt công chúng nhận lời từ chối của Tiêu Dạ Thần, bảo sao nàng không nhục nhã cho được. Âm thanh đồ đổ vỡ vang dội khắp Hiên Viên Sơn trang. Xem ra lần này tốn không ít bạc trang hoàng lại chỗ ở a, hạ nhân sơn trang âm thầm kiêu khổ.

 

 

Hiên Viên Tiếu Điệp nổi điên xô hết đồ đạc trong phòng, dường như tiếng đổ vỡ sẽ khiến cho tâm trạng của nàng tốt lên nhiều lắm, Hiên Viên Tiếu Điệp khuôn mặt xinh đẹp vì tức giận mà có chút vặn vẹo, khiến cho người ta có chút sợ hãi. Hiên Viên Ngạo vừa bước vào phòng thì thấy tiểu muội của mình tình trạng nổi điên như vậy, có chút nhíu mày không vui, âm thanh lạnh lùng nói:

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now