Chương 16: Hài tử là vô tội

16.6K 484 9
                                    

CHƯƠNG 16 : HÀI TỬ LÀ VÔ TỘI



Thiếu nữ toàn thân tỏa ra khí chất dịu nhẹ, tươi mát tựa đóa u lan xinh đẹp, nàng vận một thân phấn hồng xiêm y càng khiến cho dung nhan tuyệt mĩ kia thêm một phần yêu kiều. Đôi thủy mâu long lanh nhu hòa, lưu chuyển nhàn nhạt ôn nhu khiến cho người ta như si như túy vào trong đó, thiếu nữ mỗi một nhăn mi mày cười điều để lộ phong tình vô hạn, nàng không phải Vũ Khuynh Thành thì là ai a.



Hiên Viên Ngạo ánh nhịn một chút thoáng qua kinh diễm, sau đó thái độ bình tĩnh lãnh đạm như trước.



Sở Y Nhân ôn nhu cười khẽ, vẫn vũ mị xinh đẹp, chỉ có nàng biết lòng vô cùng kinh ngạc, nữ nhân này là ai, ngay cả Võ Ngưng Sương cũng kém nàng vài phần.



" Tiêu ca ca.." Hiên Viên Tiếu Điệp lên tiếng, chào đón nhìn về phía Tiêu Dạ Thần, ánh mắt có chút không vui ý nhìn về Vũ Khuynh Thành, sao nàng cứ bám theo Tiêu ca ca hoài vậy.



" Xin chào..!!" Vũ Khuynh Thành lễ phép gật đầu chào, má ơi! Nhiều người như vậy bảo nàng chào từng người như vậy mệt chết a.



" Vị cô nương này là..." Sở Y Nhân lên tiếng



" Vũ Khuynh Thành..." Vũ Khuynh Thành gật đầu đáp lại sở y nhân, chậc! cổ đại đi đâu cũng thấy mỹ nhân a, nàng mới có ra ngoài có mấy ngày mà đã gặp nhiều như vậy mỹ nhân rồi, đi đến hiện đại, minh tinh điện ảnh chắc cũng cúi đầu chào thua



" Khuynh Thành cô nương đã cứu tiểu muội của ta.?.." Hiên Viên Ngạo lên tiếng hỏi



" Cứu? không có gì, nhấc tay chi lao thôi, vị soái ca này là Hiên Viên trang chủ đi.." Vũ Khuynh Thành hứng thú nhìn Hiên Viên Ngạo nói



Hiên Viên Ngạo gật đầu thay cho câu trả lời, nữ nhân này không sợ hắn sao, dám trực tiếp nhìn vào mắt hắn mà nói.



Tiêu Dạ Thần nhíu mày, nàng có hứng thú với Hiên Viên Ngạo sao, hắn đâu có đẹp mặt bằng ta a. ( Nam Cung Dao : hình ảnh tuyệt đại công tử của ta đã hoàn toàn sụp đổ +_+ )



" Di! Tiểu Bạch, sao ngươi nằm đây..." Vũ Khuynh Thành ngạc nhiên nhìn về tiểu bạch hổ đang mở đôi mắt tròn xoe đầy ủy khuất nhìn nàng như lên án, chủ nhân người bỏ rơi ta nha. Vũ Khuynh Thành có chút chột dạ, sáng nay nàng muốn đi dạo cho nên mới ra đi từ sớm, không mang theo tiểu Bạch, Vũ Khuynh Thành ôn nhu cười, nhìn tiểu bạch hổ như muốn nói lời xin lỗi.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ