Chương 55: Vết thương lòng

8.7K 188 2
                                    

CHƯƠNG 55 : VẾT THƯƠNG LÒNG


" Thành nhi? Nàng biết không, nữ nhân hãm hại nàng, ta khiến cho nàng ta sống không bằng chết, chẳng phải nàng ta thích hãm hại người khác sao, ta khiến cho nàng ta ở dưới thân hầu hạ hàng trăm nam nhân khác, đày đọa cho đến chết..." y vẫn mỉm cười ôn nhu nhìn bạch y nữ nhân trên giường, nhẹ giọng nỉ non, đôi ưng mâu nổi lên thị huyết cùng căm hận. Nếu không phải nữ nhân đáng chết đó sắp đặt, nếu không phải nữ nhân ngu ngốc đó làm như vậy, chúng ta sẽ không đi đến nước này. Hỏa Liệt Nhật hốt nhiên cười khẽ! Không! Không phải, Thành nhi, nàng nói không sai, là ta ko tin tưởng nàng...chỉ nhìn thôi đã kết tội nàng, dày vò nàng...nữ nhân kia tội một ta tội gấp trăm lần, nàng nói không sai, một khi đã không tin tưởng, nói chữ yêu kia...thật không xứng!!



" Là nàng trừng phạt ta đúng không? Nàng biết rõ...không gì trừng phạt đáng sợ bằng khiến cho ta mất đi nàng đúng không, cho nên nàng dùng cổ độc đối với bản thân mình, khiến cho ta muốn chết không được, muốn sống cũng không xong đúng không? Thành nhi, nàng thật hiền lành nhưng một khi trả thù sẽ lựa chọn phương thức quyết tuyệt nhất khiến cho ta không còn đường lui...." y lẫm bẫm, mê hoặc. Ngày nàng ra đi, cái cảm giác thiên địa dường như xoay cuồng, màu sắc cả thế giới dường như mất đi, chỉ còn hai màu đen trắng, y điên cuồng hai mươi năm, y mất lí trí, y lãnh khốc , y tàn nhẫn, hai mươi năm y đã sống như vậy đấy. Cổ độc mà Liên Thành dùng, tuy khiến cho nàng ta chết đi nhưng cũng không phải không thể cứu, nếu có được một Chu giáng hồng, tất khởi tử hồi sinh, như vậy mới khiến cho y điên cuồng tìm kiếm, điên cuồng chờ đợi, y vẫn mong nếu như có một ngày như vậy, chỉ cần y có thể được nhìn thấy nàng, nàng muốn như thế nào đối y điều không sao cả...



Hai mươi năm kiếm tìm, vận dụng mọi tài lực nhưng Chu giáng hồng như một truyền thuyết, y hi vọng rồi lại thất vọng..khiến cho y cơ hồ nổi điên. Liên Thành...Liên Thành...nàng quả nhiên đủ tuyệt, đủ ngoan, nhưng mà lại khiến cho ta cam nguyện điên đảo, Liên Thành..!!



" Ngươi có chuyện gặp ta?..." âm thanh khản đặc, lãnh khốc, đôi ưng mâu sắc bén ngạo nghễ nhìn nữ tử trước mặt.



" Là người có thể giúp ngươi..." nữ tử ôn nhu cười, dịu dàng như nước chỉ có điều phượng mâu một mảnh lạnh băng không độ ấm.



" Nga! Ngươi giúp ta...?" Hắc y nam tử trào phúng



" Chậc! Liên Thành cung chủ, ngươi chẳng phải cho người truy tìm Chu giáng hồng sao, ta có tin tức về nó..." nữ tử vẫn ôn nhu mỉm cười như nước, không xem thái độ lãnh khốc cùng trào phúng của hắc y nam nhân ra gì.



" ở đâu?" Nam nhân lên tiếng, âm thanh vẫn lạnh như băng, chỉ có điều đầu óc rồi loạn, tim đập kịch liệt, cái gọi là hi vọng bắt đầu nảy sinh trong y.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now