Chương 11: Truy thê đại pháp

21.5K 622 136
                                    

CHƯƠNG 11 : TRUY THÊ ĐẠI PHÁP


" Dạ Thần, Khuynh Thành cô nương đâu..." Liễu Cô Phong lên tiếng vấn



" Nàng mệt, đã nghĩ ngơi rồi..."



" Vậy à, ơ mà khoan, nàng nghỉ ngơi ở đâu?" Liễu Cô Phong kinh ngạc



" ở trong phòng của ta a.." Tiêu Dạ Thần không sao cả đáp



" Cái gì, vậy ngươi nghỉ ngơi ở chỗ nào..." Liễu Cô Phong nhíu mày.



" Trong thư phòng..." Tiêu Dạ Thần đáp trả.



" Không được, nếu để bên ngoài nghe được, sẽ không tốt cho thanh danh của Khuynh Thành cô nương, để ta sắp xếp nơi khác cho nàng.." Liễu Cô Phong không đồng ý.



" Không sao cả, nên nhớ nàng là khách của ta, không phải của Liễu phủ, Liễu Cô Phong đừng đánh nàng chủ ý, ta thích nàng.." Tiêu Dạ Thần âm thanh trầm thấp nhìn bạn tốt của mình nói. Hắn không thể không nói trước, hắn biết Liễu Cô Phong cũng đối nàng đặc biệt, tuy hắn chưa chắc chắn nhưng phòng bệnh hơn chữa bệnh. Hắn tuyệt đối không cho phép bất cứ ai nhòm ngó nàng, dù là liễu cô phong.



" Ngươi...." Liễu Cô Phong giật mình không thôi. Hắn không nghe lầm đấy chứ, Tiêu Dạ Thần thích nàng, họ mới quen không được một ngày đi, nhưng mà thái độ của hắn không giống nói đùa.



" Ta thích nàng đã bốn năm rồi, cho nên Liễu Cô Phong, nếu ngươi có lỡ động tâm với nàng, mời ngươi thu hồi suy nghĩ đi, dù nàng có thích ngươi, ta cũng sẽ đem nàng cột vào ta suốt đời, không buông tay..." Tiêu Dạ Thần bá đạo nói . Hảo một cái Tiêu Dạ Thần, độc chiếm dục thật mãnh liệt khiến cho Liễu Cô Phong sững người, đây là lần đầu tiên hắn thấy Tiêu Dạ Thần kiên định, quyết tuyệt như vậy. Nhưng mà bốn năm là sao, không lẽ hai người đã gặp nhau trước đó.



" Không sai, bốn năm trước, tình cờ thấy nàng vũ một khúc, ta đánh mất tâm, bốn năm tìm kiếm chỉ chờ đợi khoảnh khoắc này..." thấy trong mắt Liễu Cô Phong nghi hoặc, Tiêu Dạ Thần chậm rãi nói.



Liễu Cô Phong cười khổ nhìn Tiêu Dạ Thần, hắn lần đầu tiên thấy bằng hữu của mình bá đạo độc đoán đến như vậy, Tiêu Dạ Thần mà hắn biết, tùy tâm mà tiêu sái, không vướng bận bất cứ gì, nhưng giờ phút này đây, hắn có chút không hiểu rõ lắm Tiêu Dạ Thần, là vì nàng sao, là vì vị cô nương tên gọi Vũ Khuynh Thành kia mới khiến cho một Tiêu công tử bất nhiễm nhân gian khói lửa lại như vậy bá đạo độc chiếm.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now