Chương 24: Tranh chấp

14.4K 402 15
                                    

CHƯƠNG 24 : TRANH CHẤP

 

Từng nghe, Tiêu đại công tử không thích nhất chính là nữ nhân, mặc dù Tiêu công tử yêu xem vũ khúc nhưng là chưa từng động vào bất cứ một vũ cơ nào, chỉ đơn thuần là xem mà thôi. Còn nhớ đệ nhất vũ cơ La Tuyết Nhiễm, một khúc trị giá vạn lượng hoàng kim, ái mộ Tiêu công tử Tiêu Dạ Thần, tìm mọi cách câu dẫn kết quả là bây giờ không biết mất tích nới nào, cho nên dù nữ nhân có ái mộ Tiêu công tử nhiều đến đâu cũng không dám đến gần trong vòng ba bước. Hoàng đế Ngọc quốc từng có ý đồ muốn gã tiểu công chúa được sủng ái nhất cho Tiêu công tử nhưng mà điều bị hắn từ chối khéo. Vậy nên câu nói của Tiêu Dạ Thần, quả thật là sét đánh ngang tai với người dân Kinh Nam, đồng thời cũng khiến không biết bao nhiêu thiếu nữ lòng tan nát a…

 

 

“ Hiên Viên tiểu thư, nàng là một cô nương tốt, nhưng ta đã có người trong lòng”  Tiêu Dạ Thần ôn hòa, không mặn không nhạt nói. Nếu không phải Thành nhi bảo hắn đừng là quá quắt tổn thương đến Hiên Viên Tiếu Điệp thì hắn mới không nói nhỏ nhẹ như vậy đâu. Thành nhi của hắn a, tuy mặt ngoài bất cần đời nhưng mà lòng nhuyễn vô cùng.

 

 

“ Tiêu ca ca, không thể cho ta một cơ hội sao chứ….”  Hiên Viên Tiếu Điệp cười khổ.

 

 

“ Không thể, Hiên Viên cô nương, ta vĩnh viễn không thích ngươi” Tiêu Dạ Thần cau mày nói, kiên định mà quyết tuyệt.

 

 

“ Vĩnh viễn,..vĩnh viễn không thích sao chứ…”  Hiên Viên Tiếu Điệp lẫm bẫm, sau đó cười lớn, cười mà lòng đau quá, Tiêu Dạ Thần, ngươi thật nhẫn tâm, ta có gì không tốt, có gì thua kém Vũ Khuynh Thành, tiền tài, quyền lực địa vị,võ công, tài năng…có gì không tốt chứ. Hai năm thanh xuân vì người, chẳng lẽ không đáng để ngươi liếc nhìn ta dù chỉ là một chút. Hiên Viên Tiếu Điệp lạnh lùng cười, kiêu ngạo của nàng không cho phép nàng rơi lệ, càng không cho phép nàng cầu xin, nếu như vậy, Tiêu Dạ Thần đừng trách nàng trở mặt.

 

 

“ Nếu như không thể làm nữ nhân của huynh, thì coi như ba ngày bồi bên cạnh ta cũng được đi, xin hỏi yêu cầu như vậy không quá đáng đi…”  Hiên Viên Tiếu Điệp mỉm cười nhìn người đại diện cuộc thi.

 

 

Người đại diện gật đầu, yêu cầu như vậy quả thật cũng không tính là quá đáng, bèn có lễ nhìn sang Tiêu Dạ Thần, ung dung nói : “ Tiêu công tử, yêu cầu này của Hiên Viên cô nương, công tử có thể chấp nhận được đi”

 

 

Tiêu Dạ Thần cau mày định lên tiếng từ chối thì một giọng nói lạnh lùng vang lên, âm thanh cho thấy tâm trạng của chủ nhân vô cùng tức giận : “ Tiêu Dạ Thần, ngươi đừng làm quá” . Người đến không ai khác chính là Hiên Viên Ngạo. Tiểu Điệp là tiểu muội hắn sủng ái yêu thương từ nhỏ, ngay cả ủy khuất chuyện nhỏ nhất cũng chưa từng có. Hai năm trước vì Tiêu Dạ Thần mà cãi lời hắn đến Liễu gia. Hắn biết tình cảm không thể ép buộc nhưng dù gì Tiểu Điệp là nữ nhi lại lớn tiếng bày tỏ tình cảm với hắn, không chấp nhận cũng đừng quyết tuyệt như vậy, sau này Tiểu Điệp làm sao có mặt mũi sống đây.

Full VŨ KHUYNH THÀNH [ xuyên không ]Where stories live. Discover now