Chương 1: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (1)

21.8K 1.1K 469
                                    

Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính-play (1)

Editor: Tiêu

Beta: Nhi

Chương 1: Cậu ta là vai chính thụ của thế giới này, Mạnh Khiêm, là một họa sĩ mới nổi gần đây

Chương 1: Cậu ta là vai chính thụ của thế giới này, Mạnh Khiêm, là một họa sĩ mới nổi gần đây

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Joseph~~~~ Ai chơi Identity V hem :">>)

"Bác sĩ Yến.... bác sĩ Yến?"

Một âm thanh cẩn thận xen chút cung kính gọi Nhiếp Gia từ từ hồi phục tinh thần lại, y mở mắt ra, thấy một người đàn ông mặc âu phục đi giày da đang khom người nhìn y, thấy y tỉnh thì nhắc một câu: "Bác sĩ Yến, cụ bà đã tỉnh, thị trưởng và phu nhân mời ngài đến dinh thự dùng bữa tối, tôi tới để đón ngài." Người đó dừng một chút rồi nói tiếp "Ngài nên nghe điện thoại trước thì hơn."

Ý thức Nhiếp Gia hơi mơ hồ, người ta nói thì y mới chú ý tới điện thoại trong túi đang kêu.

Nhiếp Gia nhíu mày, không kiên nhẫn kìm nén cơn tức giận. Lấy điện thoại ra thì thấy, trên màn hình hiện lên một cái tên: Giang Dương.

Nhiếp Gia liếc nhìn, mặt không đổi sắc ném điện thoại ra ngoài. Động tác y ném điện thoại rất mạnh, giống như rút ra một thanh đao, chỉ nghe một tiếng "rầm", cả phòng toàn là sát khí.

Thư kí của thị trưởng sợ hết hồn, không biết bác sĩ Yến luôn ôn hòa bị sao.

Nhiếp Gia đứng lên từ chiếc ghế dựa mình vừa chợp mắt, hít sâu, ý thức dần rõ ràng lại phát hiện trong đầu mình yên tĩnh đến lạ. Trước kia, mỗi khi đến một thế giới mới, hệ thống đều sẽ truyền cho Nhiếp Gia tư liệu của thế giới và nguyên chủ ngay. Bây giờ lại yên tĩnh như không có hệ thống vậy.

Nhiếp Gia làm lơ thư ký của thị trưởng, đi tới kéo rèm cửa sổ sát đất ra.

Ở bên ngoài là ánh mặt trời tươi đẹp và những tòa nhà cao tầng san sát nối tiếp nhau, không có phi hành khí, cũng không có quỹ đạo trên không trung. Nhiếp Gia thất vọng trong chớp mắt, xem ra y vẫn chưa trở lại thế giới của mình.

Với góc độ hiện tại của thế giới này, Nhiếp Gia là người thuộc thời đại kỉ nguyên tương lai tinh tế. Y vốn là một trong số ít những dị năng giả mạnh mẽ hệ trị liệu của đế quốc, một quân y nổi tiếng khắp tinh tế, nhưng do bị người thân và tổ công tố hãm hại mà bị bắt vào tù, bị ném vào dị giới, luân hồi không ngừng để thu thập nhân cách phạm tội của y. Không chỉ vậy, bọn chúng còn cố tình đổi hệ thống đo lường thành chương trình cưỡng chế y phạm tội, nhằm chứng chứng minh y có nhân cách phạm tội đạt mức để phán y tội tử hình.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon