Chương 16: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (16)

6.2K 704 42
                                    

Chương 16: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (16)

Editor: Xoài

Beta: Nờ

Trong lòng Hoắc Thanh lo cho thân thể Nhiếp Gia. Tự ý đi vào phòng giải phẫu, liền thấy y đang ngồi xổm, dựa vào bên tường nghỉ ngơi. Y co hai chân lại, vùi đầu vào đầu gối giống như đang ngủ say. Bên trong phòng giải phẫu thậm chí còn có y tá mệt mỏi đến mức trực tiếp nằm ngủ trên đất.

"Tô Tô?" Hoắc Thanh đi tới trước mặt Nhiếp Gia, quỳ một chân xuống, gọi một cách nhẹ nhàng.

Cả người Nhiếp Gia toàn mồ hôi lạnh. Trong mắt toát ra sự mệt mỏi cùng yếu đuối, y ngẩng đầu nhìn thấy Hoắc Thanh tiến vào chợt hốt hoảng: "Anh không thể vào đây!"

"Bệnh nhân đã được chuyển tới phòng bệnh rồi, sẽ không sao đâu." Hắn đau lòng, lau đi lớp mồ hôi mỏng trên trán Nhiếp Gia, Hoắc Thanh đỡ y đứng dậy. Rất nhanh, Nhiếp Gia đã được Hoắc Thanh đưa về. Lần này y ngược lại không hề giống lần trước, vừa mới giải phẫu xong liền mệt mỏi tới mức ngã đầu ngủ ngay. Mặc dù nhìn rất mệt mỏi nhưng tinh thần rất tốt, khi trở về còn có thể vẽ vời với Diệp Tiểu Quyết một lúc.

"Dường như bác sĩ Yến sáng sủa hơn so với trước kia." Hoắc Vân đứng ở bên người Diệp Tiểu Quyết. Nhìn Nhiếp Gia đang vùi mình vào sô pha, vừa nghỉ ngơi vừa đảm nhiệm làm người mẫu cho Diệp Tiểu Quyết, không nhịn được lên tiếng.

"Phải không đấy?" Hoắc Thanh bưng cháo đi tới cười một tiếng.

Hoắc Vân rất nghiêm túc gật đầu một cái: "Dẫu không nói nhiều, cũng không hay cười nhưng vẫn đem lại cảm giác đấy."

Chẳng giống như vẻ âm trầm, lạnh lùng của trước kia chút nào. Hoắc Vân cảm khái nói: "Đều do sức mạnh của tình yêu nha."

Hoắc Thanh không để ý tới cô, đi tới đánh thức Nhiếp Gia đang chợp mắt. Đút cho y ăn xong nửa chén cháo nhỏ liền đưa người lên tầng nghỉ ngơi.

Hoắc Vân cười híp mắt, cúi đầu xem Diệp Tiểu Quyết vẽ, xoa đầu con trai một cái: "Vẽ đẹp thật đó, để mẹ giúp con sửa lại hai nét."

"Đây là quà năm mới tặng cho bác mới, con muốn tự mình vẽ." Diệp Tiểu Quyết dừng vẽ, định bụng vào phòng mình vẽ để ngăn cản mẹ mình quấy rầy, gánh giá tranh mà thở hổn hển bước đi.

Hoắc Vân hừ một tiếng, ai cũng không để ý tới cô. Cho nên cô liền đi tới thư phòng quấy rầy Diệp Thư Minh đang gõ chữ.

Ba ngày sau, Vương Tông liền tới báo cáo ông nội Mạnh Khiêm đã tỉnh. Hơn nữa ý thức rõ ràng, trạng thái thân thể khôi phục rất tốt, đã được Mạnh Khiêm đưa vào phòng bệnh cao cấp để nghỉ dưỡng. Bệnh án này gây nên động tĩnh không nhỏ trong giới, cái tên "Yến Tô" đối với người bình thường càng ngày càng cao, cao đến mức không thể với tới.

Điều đó đem mấu chốt quan trọng đã đẩy nguyên chủ Yến Tô vào địa ngục, không tiếng động nào mà hoàn toàn được hóa giải.

Khi Vương Tông tới thì Nhiếp Gia đang cùng Hoắc Thanh dẫn theo Diệp Tiểu Quyết ở bên hồ cho vịt ăn. Nghe Vương Tông báo cáo xong, Nhiếp Gia liền xé nát toàn bộ bánh mì trong tay vẩy lên mặt nước. Bên môi cong lên một nụ cười khoái ý: "Em cũng nên vừa vặn về nhà một chuyến thôi."

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now