Chương 7: Thế giới 1-Con riêng của hào môn, kính mắt-play (7)

8.9K 871 194
                                    

(Đây là đôi Ida-Aoiki trong phim Keita Hatsukoi nha)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Đây là đôi Ida-Aoiki trong phim Keita Hatsukoi nha)

Chương 7: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính-play (7)

Editor: Tiêu
Beta: Xoài

Nhiếp Gia cùng Hoắc Thanh đi vào, từ xa đã thấy có một giá tranh được dựng bên hồ, phía trước giá tranh có một bé trai đang đứng. Hoắc Vân đang ngồi trên ghế mây, mái tóc dài óng ả, cô bưng chén trà đen, trên đùi có để một quyển sách mà chồng cô mới viết được một nửa. Khuôn mặt cô mang vẻ ưu buồn nhưng lại không một chút nào ảnh hưởng vẻ đẹp thanh lệ, tựa như một vị công chúa được bảo vệ trong tháp ngọc, làm cho người ta đầy thương tiếc mà không biết phải làm sao khiến cô vui vẻ.

"Mẹ ơi, bác về rồi, còn dẫn theo khách nữa." Diệp Tiểu Quyết vội vàng đặt cọ xuống bảng vẽ, ngẩng đầu nói với Hoắc Vân.

Hoắc Vân ngẩng đầu lên, đầu ngón tay bỗng cứng đờ. Cô đương nhiên là nhận ra Yến Tô, ở nước ngoài là chuyên gia về khoa não, có danh tiếng khá cao. Chỉ là Hoắc Vân đã từng mời những chuyên gia nổi danh hơn Yến Tô nhiều nhưng đều bó tay toàn tập, mấy năm qua cô ngược lại là không hề cân nhắc tới vị bác sĩ trẻ tuổi này.

Biệt thự Hoắc gia rất lớn, lại không có mấy người, ngoại trừ quản gia, người hầu cùng nhân viên y tế, thêm anh em Hoắc thị cùng Diệp Tiểu Quyết và Diệp Thư Minh hôn mê nhiều năm, đi đến chỗ nào cũng đều là yên lặng, ngoại trừ tiếng bước chân của chính mình không hề có bất kì động tĩnh khác.

Nhiếp Gia chào hỏi qua Hoắc Vân, liền theo nhân viên y tế đi xem tình huống của Diệp Thư Minh, Hoắc Thanh muốn cùng đi vào, lại bị Hoắc Vân kéo lại.

"Anh..." Hoắc Vân sốt sắng mà siết tay Hoắc Thanh.

"Yên tâm, y chắc chắn." Hoắc Thanh nói với em gái.

Hoắc Vân nhất thời không nói một lời nắm chặt năm ngón tay, thở nhẹ một chút cũng không dám.

Trước khi Diệp Thư Minh tỉnh dậy, hắn vốn không nên nói như thế với Hoắc Vân, dù sao bốn năm qua, Hoắc Vân trải qua quá nhiều lần hi vọng rồi lại rơi vào tuyệt vọng, nhưng lúc này Hoắc Thanh lại chắc chắn tin tưởng vị bác sĩ Yến trẻ tuổi này, ngay cả chính hắn cũng không rõ là tại sao. Hắn cảm thấy nơi sâu nhất trong trí nhớ của chính mình ẩn giấu hình ảnh có liên quan đến vị bác sĩ Yến này, nhưng hắn không nhớ ra được.

Trong phòng, Nhiếp Gia nhìn một chút tình huống của Diệp Thư Minh, lại hỏi nhân viên y tế một vài vấn đề liền trầm mặc, không có động tác kế tiếp, chỉ là lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, nhìn bức tranh sơn dầu ở trên tường.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now