Chương 15: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (15)

7K 711 38
                                    

Chương 15: Con riêng của hào môn, mắt kính-play (15)

Edit: Xoài

Beta: Tiêu, Nờ

"Lúc trước bảo anh bán cổ phần của Giang thị đi, sao anh không bán?"

Nhiếp Gia sờ sờ vành tai Hoắc Thanh, ném khăn lông ướt qua một bên. Sau đó liền vòng tay qua cổ hắn, nằm nhoài trên lưng Hoắc Thanh.

"Tần Diệc Nhiên cùng Cố Tuyết  bên kia, do anh trực tiếp ra vốn?"

Hồi mới vừa nghe được lời nói của Giang Dương, Nhiếp Gia liền đoán ra được điều này. Lúc trước y nhờ Hoắc Thanh bán cổ phần Giang thị ở trong tay y đi cũng chưa hỏi lại. Nhưng cổ đông Giang thị biến động Giang Dương không thể nào không biết. Tại sao y lại cảm thấy Hoắc Thanh đang giúp Tần Diệc Nhiên, chỉ có thể vì cổ phần trong tay Hoắc Thanh không có gì thay đổi. Hắn trực tiếp dùng danh nghĩa của chính mình đầu tư cho Tần thị và Cố Tuyết Doanh.

"Cổ phần của Giang thị với em có tác dụng, không cần phải bán đi." Hoắc Thanh nhẹ giọng đáp lại.

Nhiếp Gia cười nói: "Rất nhanh thôi, cổ phần của Giang thị sẽ không đáng giá."

"Trò chơi của em sắp kết thúc phải không?" Hoắc Thanh dung túng cho Nhiếp Gia ở trên đầu y đánh nhẹ một cái. Thật ra hắn cũng không biết Nhiếp Gia đang làm gì, tính toán cái gì. Nếu Nhiếp Gia không muốn nói, hắn cũng sẽ không hỏi tới. Tất nhiên y làm gì, hắn cũng sẽ ủng hộ hết sức.

"Xảy ra chút biến cố nhỏ." Nhiếp Gia không có ý tốt gì cười một tiếng.

"Anh để lại cổ phần là đúng. Em vốn dĩ muốn lật đổ Giang thị nhưng bây giờ lại đổi chủ ý rồi. Giang thị hoàn toàn do ngày trước mẹ em dốc hết tài sản mới có được như hôm nay. Sao có thể nói đổ liền đổ được, phải là vật quy nguyên chủ mới đúng."

"Em muốn kéo Giang Dương từ vị trí gia chủ xuống?" Hoắc Thanh nói.

"Không chỉ vậy thôi đâu." Nhiếp Gia đi tới phòng thay quần áo lấy một bộ đồ thể thao rộng rãi cho Hoắc Thanh. Hoắc Thanh ở bên này không có quần áo để thay nhưng tay chân hắn thon dài. Lúc mặc quần áo của Nhiếp Gia vào, cả ống tay áo lẫn ống quần đều ngắn ngủn khiến Nhiếp Gia bất đắc dĩ nói: "Hay là kêu Vương Tông mang quần áo đến đây cho anh đi."

"Hay tối nay về nhà với anh?"

Hoắc Thanh cầm đầu ngón tay ướt át của Nhiếp Thanh lên hôn một cái. Say mê mà cúi đầu nhìn chăm chú đôi mắt đẹp đẽ của y: "Tiểu Quyết và Hoắc Vân cũng rất nhớ em."

"Em vừa về nhà có mấy ngày anh liền muốn mang em đi tiếp. Không sợ chọc mẹ em tức giận à?" Nhiếp Gia đẩy tay của hắn ra rồi lấy quần áo của mình.

"Cởi quần áo ra nhanh lên."

Bất đắc dĩ nhíu mày, Hoắc Thanh cởi quần áo của Nhiếp Gia ra.

Vương Tông rất nhanh liền tới đưa âu phục cho Hoắc Thanh. Khi An Na đi lên gọi Nhiếp Gia xuống ăn cơm trưa thì thấy Vương Tông đứng ở trước cửa phòng con trai mình.

"Tô Tô, có khách hả con?" An Na gõ cửa vào phòng, thấy con trai còn mặc áo ngủ nằm sấp ở trên giường gõ bàn phím. Bà cau mày đi qua kéo rèm cửa sổ lên.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ