Chương 35: Thế giới 2 - Solo mới biết ai là cha (9)

5.5K 611 108
                                    

Chương 35: Thế giới 2 - Solo mới biết ai là cha (9)

Editor: Tiêu

Beta:Min

Cậu ta còn đang gấp gáp thở thổ hển, nhưng bệnh hô hấp của cậu ta đã tốt hơn nhiều. Vũ đạo của ‹‹Hành khúc›› quá mạnh mẽ, hai năm nay Tạ Nhất Hàng luyện tập ở phòng huấn luyện của công ty cũng không ít lần vì hết hơi mà ngất. Chuyện này các fan hâm mộ biết, đều cảm thấy thiên sứ nhỏ của họ thân thể yếu đuối, lần này có thể thuận lợi biểu diễn hết bài đã rất là tốt.

Cho dù cuối cùng có ngã sấp xuống nhưng bài nhảy cũng đã kết thúc, các fans hâm mộ tin tưởng idol của mình đã cố hết sức, chỉ cần cố gắng hết sức thì liền đủ rồi.

"Tiểu Hàng, không sao chứ? Tôi thấy cậu thở có chút gấp, có muốn ngồi xuống nghỉ ngơi một chút không?" MC dùng ngữ khí trêu ghẹo nói.

"Tôi không sao, thật sự không có chuyện gì." Tạ Nhất Hàng càng ngại, Thần Thiên đứng ở bên cạnh vỗ vai cậu ta.

Mặt Nhiếp Gia không hề có cảm xúc, chờ đợi MC công bố số phiếu.

Cách thức thi đấu của vòng bán kết khác với các tập trước. Ở các tập trước, sau khi thí sinh biểu diễn xong thì giám khảo sẽ đưa ra cảm nhận của bản thân và lời nhận xét, sau đó khán giả sẽ trực tiếp bỏ phiếu, vì công bằng nên người bỏ phiếu không thể là fan của thí sinh, mà lời nhận xét của giám khảo cũng ảnh hưởng không ít nhiều tới việc bỏ phiếu của khán giả.

Nhưng trong vòng bán kết, tổ tiết mục sẽ tăng số phiếu trong tay khán giả từ 999 phiếu lên 1549 phiếu, ba vị giám khảo cũng có quyền bỏ phiếu, trong tay mỗi người có 450 phiếu, tổng cộng 1350 phiếu, cộng với số phiếu mà khán giả tại trường quay có thì tổng số phiếu là 2899 phiếu.

Quy tắc thi đấu mới sau khi được tổ sản xuất chương trình đăng tải thì bị dân mạng chửi thành cái sàng, cái quy tắc thi đấu chó má gì đây, trong tay giám khảo có nhiều phiếu như vậy thì không phải là muốn chọn ai vào vòng trong thì chọn sao? Dựa vào cái quái gì chứ?! Tổ tiết mục đây là muốn giấu nội tình đen tối bên trong mà!

Trên thực tế, hơn nửa số phiếu là có trong tay của khán giả, lúc này còn lại bốn đội, số phiếu trong tay khán giả vượt xa số phiếu có trong tay của giám khảo, cho dù cả ba vị giám khảo bỏ phiếu cho một đội thì cũng không thể thắng luôn được, mà tình huống như thế căn bản là không thể xảy ra. Chương trình có lẽ cũng xuất phát từ điều cơ bản này mà mời ba vị giám khảo như hiện tại, bọn họ đều là các nghệ sĩ lâu năm của giới âm nhạc, có sở thích cùng phong cách âm nhạc chuyên nghiệp riêng, bởi vì đều là nghệ sĩ chuyên nghiệp nổi tiếng nên sự lựa chọn của họ rất có sức thuyết phục.

Huống hồ số phiếu của khán giả vẫn cao hơn ban giám khảo, lúc này chỉ còn lại bốn nhóm, ai có thể lấy được sự yêu thích của khán giả, có thể lấy được hơn 1350 phiếu cho dù chỉ có 1351 phiếu thì cũng có thể bỏ qua quyết định của ban giám khảo.

Nhưng dân mạng mắng tổ tiết mục cũng không phải chỉ vì số phiếu của ban giám khảo mà còn là do một cái quy tắc chó má khác.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhDär berättelser lever. Upptäck nu