Chương 33: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha (7)

5.5K 651 84
                                    

Chương 33: Solo mới biết ai là cha(7)

Editor: Méo

Beta: Min

Đóa sen trắng Tạ Nhất Hàng có ác ý với Nghê Phi hay không, Nhiếp Gia không biết, nhưng Sư Diên nhất định có. Gã cảm thấy chán ghét, có thành kiến với Nghê Phi, đều là tích tụ từ sự đối lập về hình tượng nỗ lực cố gắng cùng tốt bụng đến mức chói lóa của Tạ Nhất Hàng. Nhưng hiện tại, Nhiếp Gia đã khai sáng nhận thức của Sư Diên, hoàn toàn lật ngược ấn tượng của Sư Diên đối với Nghê Phi.

Thứ gã vốn cho là nỗ lực, thực chất lại là ngu ngốc. Thứ gã vốn cho là vụng về, thực chất lại là ngu si, người chân chính tâm huyết hết mình vì mơ ước lại chính là Nghê Phi - người gã luôn chán ghét. Nhiếp Gia muốn nhìn xem Sư Diên làm thế nào có thể đối mặt với Tạ Nhất Hàng. Nếu mất đi sự che chở của Sư Diên, Tạ Nhất Hàng làm sao ngoi ngóp lên khỏi vũng bùn lầy trong giới giải trí. Liệu cậu ta có còn là một bông sen trắng thanh khiết, gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn hay không? Thật là mỏi mắt mong chờ đáp án!

Hiển nhiên, nếu dưới tình huống Sư Diên vẫn còn si mê Tạ Nhất Hàng, vậy thì Nhiếp Gia cũng sa mạc lời rồi, dù là em trai Sư Tư đi chăng nữa, cũng đành mặc kệ.

Lúc trở về nhà, Nhiếp Gia vọt vào nhà tắm, tắm rửa xong thì gọi điện cho Sư Tư, cuối cùng lăn ra mê man ngủ thiếp đi.

Sáng hôm sau, Nhiếp Gia nhanh chóng tới trường quay để tập dượt. Sư Diên không tới, mặt khác, thành viên của ba nhóm còn lại cũng đã đến đủ, D là nhóm tới cuối cùng, không nói tới thành viên trong nhóm trình diện không cùng lúc thì thôi, lại còn có một người vẫn chưa thấy bóng dáng.

Tối qua Nhiếp Gia ngủ không ngon, không giống như trước, ngủ không ngon hoặc người không khỏe thì tâm tình sẽ thất thường hay quạu, có lẽ là nghĩ tới việc kết thúc ngày hôm nay có thể gặp được Sư Tư, Nhiếp Gia tuy mệt mỏi nhưng trong lòng lại rất sung sướng. Sau khi đến trường quay, y liền đeo kính râm ngủ gà ngủ gật trong thính phòng, cái gì cũng không sân si, giống như một ca sĩ đơn độc, không chút dính líu quan hệ tới team của mình.

"Anh Nghê Phi ơi, anh có thể cho em xin chữ ký được không ạ?" Bên cạnh, âm thanh nam tính khe khã vang lên, Nhiếp Gia biểu tình không đổi tháo kính râm xuống, liền nhìn thấy khuôn mặt trắng nõn của một cậu trai đang đầy mong đợi nhìn mình.

Đây chính là Văn Ngọc - Ace của team đã loại được Sư Diên và những người kia trong tập trước. Đội này mới ra mắt được hơn một năm. Tầm nhìn cậu chàng bỗng va phải ánh mắt của Nhiếp Gia, bỗng chốc trở nên thấp thỏm lo lắng, dù sao bên ngoài vẫn luôn đồn đại Nghê Phi tính cách mắm thối, đến cả Tạ Nhất Hàng, một người ấm áp thiện lương như thiên sứ, cũng có thể vung tay bắt nạt, chứ đừng có nói là người ngoài.

Văn Ngọc chịu sự ảnh hưởng về âm nhạc của Nghê Phi nên mới bước vào giới giải trí, tuy rằng có thể tiến được vào vòng trong cùng nhau, cậu chàng chỉ là ngọn cỏ ven đường, làm sao với nổi mây, Văn Ngọc nghĩ cũng không dám nghĩ tới việc mình có thể gặp được idol ngay trong tiết mục này, nhất thời kích động không để ý tới sự khuyên can của team, xông lên xin chữ ký.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now