Chương 36: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha (10)

5.9K 597 228
                                    

Chương 36: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha (10)

Editor: Tiêu

Beta: Min

Ở trường quay, tiếng vỗ tay như sấm vẫn còn tiếp tục, cho dù số phiếu của D chưa vượt qua được Galaxy nhưng thanh thế lại chẳng khác nào đã đạt giải quán quân.

Trong phòng chế tác, các máy quay bắt được biểu tình trên gương mặt của từng người trên sân khấu, Galaxy kinh ngạc, Herz kỷ niên tâm phục khẩu phục, cùng với nhóm Box vui vẻ đến mức khua tay múa chân, nhưng nhóm thực sự nên ăn mừng thì lại rất bình tĩnh mà đứng trên sân khấu.

Nhiếp Gia từ đầu đến cuối đều là dáng vẻ hờ hững lại ung dung, vinh hay nhục đều không có biểu cảm gì khác, lễ phép cảm ơn xong liền đứng về vị trí của mình. Có lẽ bởi vì phản ứng của khán giả quá mãnh liệt, tiếng vỗ tay kéo dài quá lâu, người quay phim thấy có chút khô khan, anh ta thậm chí còn ngồi nghịch hình thêu trên cổ tay áo.

Thần Thiên cùng Sư Diên rõ ràng là lúng túng, miễn cưỡng cười, vệt đỏ lan từ tai tới cổ, cũng không phải vì bị Trần Hoán Doãn phê bình trước mặt mọi người mà là bởi vì lời phê bình này lay tỉnh bọn họ khỏi sự ngu xuẩn từ trước đến giờ. Hai người liếc nhau một cái, đều thấy được sự xấu hổ không còn chút mặt mũi nào trong mắt người còn lại.

Nhưng Tạ Nhất Hàng là đối tượng bị phê bình chính thì nước mắt trong hốc mắt không khống chế được mà chảy xuống, lại phát hiện không nghe được tiếng quan tâm của fans, họ đều đang reo hò tên của Nghê Phi, nên không hề nhìn thấy nước mắt của cậu ta. Viền mắt cậu ta đỏ bừng, cúi đầu, đầu óc trống rỗng, trong lòng chậm rãi dâng lên một luồng sợ hãi...

Cái gì Nghê Phi cũng giỏi hơn cậu ta, hôm nay bị đoạt đi vị trí center, giờ có phải là fans hâm mộ của cậu ta cũng sẽ bị y cướp đi không?

"Tiểu Hàng, đừng khóc, đừng khóc, ông già Trần chính là nói năng khó nghe, chua ngoa chút thôi." Trường quay mất khống chế quá lâu, MC ổn định lại trường quay rồi mới tiếp tục chương tình. Cha đỡ đầu của dòng nhạc rock & roll Lâm Hạo Thanh từ trước tới giờ vẫn chưa lên tiếng liền mở miệng an ủi Tạ Nhất Hàng hai câu.

Trần Hoán Doãn cười nói: "Nói bậy, tôi nói năng chua ngoa, tim sắt."

Khản giả lập tức nhỏ giọng mà cười.

Tạ Nhất Hàng lại giống như không nghe được mà cúi đầu, nước mắt theo chóp mũi từng giọt từng giọt rơi xuống, một mình trầm mặc mà chìm đắm trong bi thương của chính mình.

"Mọi người đều biết thầy Lâm Hạo Thanh từ khi bắt đầu vẫn luôn ủng hộ Galaxy của chúng ta, biểu hiện ngày hôm nay của Galxy thực sự cũng rất chói mắt nhưng những nhóm khác biểu diễn cũng không hề kém cạnh, đặc biết là D, kể cả tôi cũng rất tò mò không biết ngày hôm nay thầy Lâm Hạo Thanh sẽ đưa phiếu của bản thân cho nhóm nào." MC nói.

Vu Tĩnh Vi lấp tức tập trung nhìn Lâm Hạo Thanh vẫn luôn mỉm cười, việc Galaxy không được cha đỡ đầu cùng Trần Hoán Doãn đưa phiếu nằm trong suy đoán của anh ta, quả nhiên không sai chút nào, còn phiếu của Lâm Hạo Thanh thì Vu Tĩnh Vi nắm chắc 10 phần. Nền nhạc rock & roll trong nước đã có dấu hiệu tuột dốc, Galaxy là nhóm nhạc duy nhất có thể vực dậy nền nhạc rock & roll trong nước, kể cả biểu hiện hôm nay của bọn họ kém hơn nhóm D thì Lâm Hạo thanh vì nền nhạc rock & roll cũng sẽ không thể không đưa phiếu cho bọn họ.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhDonde viven las historias. Descúbrelo ahora