Chương 28: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha. (2)

6K 625 112
                                    

Chương 28: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha. (2)

Editor: Xoài
Beta: Min

【Tâm nguyện của Nghê Phi là rời khỏi nhóm D.】KK bổ sung thêm.

"Nhưng không thể khiến cho fans bất mãn có phải không? Nếu không lấy thực lực của anh ta, việc gì mà phải tự mình ở lại nhóm D chịu khổ." Nhiếp Gia mặt không cảm xúc mở vòi nước, vẩy nước lạnh mấy lần lên mặt. Suốt đêm hôm qua mải mê viết lời bài hát, ngủ chưa tới nửa tiếng, hiện tại đầu y choáng váng rất khó khịu.

【Đúng vậy, thật ra thì ban đầu Nghê Phi không muốn tham gia nhóm D, nhưng quyền quyết định không ở trong tay nên đành nghe theo an bài của công ty.】KK nói.

Nghê Phi thật sự rất cuồng nhiệt với âm nhạc, ở phương diện này cũng nguyện ý quý trọng lông chim*. Anh biết bất hòa với thành viên trong đoàn là một chuyện, yêu cầu solo lại là chuyện khác. Nếu anh yêu cầu solo, công ty sẽ bác bỏ, không chỉ khó khăn mà còn làm các fan tức giận, gần như với việc cắt đứt con đường sự nghiệp rồi.

(*) Quý trọng lông chim: Có thể hiểu là không hủy hoại tương lai của chính mình, biết cách nắm bắt các cơ hội và trân trọng những cơ hội, điều kiện hiếm có.

"Hiểu rồi." Nhiếp Gia nhàn nhạt nói.

Y ngẩng đầu, nhìn chính mình trong gương. Nghê Phi không hổ là có gương mặt đỉnh cao của giới giải trí, một gương mặt làm cho người khác phải cảm thán, tô nhan thịnh thế*, đặc biệt là một đôi mắt trời sinh màu vàng đồng khiến cho anh tăng thêm cảm giác quỷ quyệt thần bí. Đôi mắt này đẹp đến nỗi không giống thực, được các fan của anh xưng là đôi mắt của thiên sứ.

(*) Tô nhan thịnh thế: Từ gốc là "mỹ nhan thịnh thế". Là lời khen dành cho một người đẹp rạng ngời; mỹ nhan là nhan sắc đẹp, thịnh thế có nghĩa là tuổi trẻ hưng thịnh; nghĩa rộng là trong giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời. Còn trong đây là tô thì mình không hiểu rõ lắm, chắc nó có nghĩa là đẹp đến chết đi sống lại (๑•ิཬ•ั๑)

Mà fan OT3* lại cảm thấy đôi mắt của Nghê Phi giống hệt những động vật máu lạnh, Nghê Phi chính là động vật máu lạnh, không màng tới sự tồn vong của D đoàn.

(*) OT3: là viết tắt của từ One True (hoặc mở rộng ra là One True Pairing), có nghĩa là "Sự kết hợp giữa các nhân vật/thành viên của một nhóm mà fan yêu thích". Trong trường hợp này là chỉ fan only ba người còn lại trong nhóm.

Mặt khác ba người còn lại của nhóm D bây giờ đang tham gia một gameshow âm nhạc nổi tiếng được chiếu vào giờ hoàng kim, tổ chương trình sẽ mời các nhóm nhạc nam, nhóm nhạc nữ hàng đầu có lưu lượng cao tham gia tranh tài với nhau, sau đó sẽ dựa vào lựa chọn của ba chuyên gia âm nhạc cùng các khán giả ở trường quay bỏ phiếu mà quyết định nhóm được thăng cấp hoặc loại bỏ, cuối cùng sẽ tranh danh hiệu đệ nhất nhóm nhạc nam hoặc đệ nhất nhóm nhạc nữ. Nói đến độ nổi tiếng thì không nhóm nào có thể vượt qua nhóm D nên tổ chương trình từ khi mới bắt tay vào chuẩn bị đã quyết định mời nhóm D.

Nghê Phi chưa bao giờ đóng phim cũng như tham gia gameshow, vĩnh viễn chỉ lộ diện ở album và các buổi biểu diễn, show sống còn lần này đương nhiên không tham gia.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now