Chương 23: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (23)

6.1K 613 94
                                    

Chương 23: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (23)

Editor: Méo

Beta: Nờ

Hiện giờ, Giang thị đối mặt với nguy cơ ra sao, không ai rõ ràng hơn Giang Dương được. Gã gục trên tay lái cắn chặt răng, trong lòng dâng lên sự hối hận. Nếu như trước kia gã không nuốt lời, hết lòng tuân thủ cam kết đem thù lao cho Yến Tô như đã hứa, thì bây giờ y có lẽ chỉ coi gã là một cổ đông của Giang thị. Yến Tô sẽ không dốc hết sức mình lật đổ Giang thị như bây giờ...

Nhưng hiện tại nói gì cũng đã muộn, chỉ có thể dốc hết sức mình để tổn thất càng ít càng tốt.

Một lúc lâu sau, Giang Dương mới mỏi mệt vuốt sống mũi, xuống xe.

"Ba, không phải trong tay dì còn có một ít cổ phần hay sao? Ba đi nói với dì một tiếng, khiến Yến Tô ngừng việc hại người hại mình ấy lại. Nếu như y bằng lòng dừng lại, muốn cái gì chỉ cần nói ra, y sẽ có được cái đó." Giang Dương ôm hy vọng cuối cùng mà về nhà thương lượng với Giang Triệu Lân.

Giang Triệu Lân nghe xong không nhịn được trợn to hai mắt: "Ý con nói những thứ này đều do Yến Tô làm hả? Ba đã sớm nghe nói Yến Tô ở nước ngoài cứu sống con trai duy nhất của Bí thư Lý. Cứ nghĩ nó chỉ là lời đồn, vậy mà lại là sự thật?"

Sắc mặt Giang Dương không thay đổi gật đầu, khóe mắt đuôi mày đầy chán nản.

Giang Triệu Lân tức đỏ mắt, vỗ mạnh bàn, nói: "Cái đồ ăn cháo đá bát! Giang gia cho nó cái ăn cái mặc, cho nó đi du học. Thế mà nó còn thối tha đến mức cắn ngược lại!"

Giang Dương chớp mắt thần sắc khó chịu, không hé răng lấy nửa lời. Chờ Giang Triệu Lân hổn hển mắng xong, gã mới nói:

"Ba, bây giờ Giang thị đã bị Mạnh Khiêm và Phương Nghiên liên lụy. Đoàn điều tra ở lại bao nhiêu ngày thì bất lợi cho Giang thị bấy nhiêu. Có nhiều lời cũng vô ích thôi. Hiện tại, Yến Tô đang ở trong nhà ngài Hoắc. Mà Hoắc gia rõ muốn chống lưng cho y. Chúng ta tốt nhất nên nghĩ làm sao để giảm thiệt hại tới mức tối thiểu đi."

Giang Triệu Lân không thể tin nổi nói: "Y làm thế nào lại có thể dính líu với ngài Hoắc?"

"Ngài Hoắc mang ơn y. Ba biết Diệp Thư Minh không? Anh ta bí mật kết hôn với Hoắc Vân đã nhiều năm. Mấy năm trước anh ta biệt tăm, còn tưởng đã chết. Nghe Hoắc Vân nói là xảy ra chuyện ngoài ý muốn mà hôn mê. Chính Yến Tô là người chữa trị cho hắn. Lúc này trong Hoắc gia không biết địa vị Yến Tô cao thấp bao nhiêu. Chúng ta vẫn nên cẩn thận thì hơn." Giang Dương nói.

Hiện nay, Giang thị sắp hóa thân thành tháp nghiêng Pisa phiên bản lỗi. Dù có oán hận cái thằng con riêng ăn cây táo rào cây sung đến mấy thì Giang Triệu Lân cũng không có tâm trạng để thóa mạ. Việc cấp thiết bây giờ chính là ngăn chặn tổn hại, cứu vãn tình hình, Tuy nhiên, nghĩ lại thì An Na dạo gần đây vốn không hể cho lão chút sắc mặt tốt nào. Lòng Giang Triệu Lân sa vào sương mù mờ mịt.

"An Na thương Tần Diệc Nhiên. Hơn nữa, Yến Tô còn là con ruột bà ta, không chắc chịu giúp chúng ta." Giang Triệu Lân vô cùng lo lắng nói.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now