Chương 6: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, kính mắt-play (6)

8.5K 864 133
                                    

Chương 6: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (6)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 6: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (6)

Editor: Tiêu
Beta: Xoài

Nhiếp Gia hoàn toàn không coi Giang Triệu Lân là chuyện to tát gì, nghe cũng không thèm nghe ông ta nói, tự nhiên ngồi ăn những gì An Na gắp cho.

"Tô Tô họ Yến, không phải họ Giang, cha ruột của nó cũng không phải họ Giang, làm sao có thể ảnh hưởng đến danh dự nhà họ Giang của các người?" An Na cảm thấy thực sự buồn nôn với cái bộ dáng này của Giang Trệu Lân, lạnh lùng nói: "Nếu ông thật sự quan tâm danh dự của nhà họ Giang, thì cẩn thận quản thúc thằng con trai kia của ông cùng chính ông đi, danh dự của nhà họ Giang có liên quan gì với Tô Tô chứ?"

"Bà nói gì vậy? Yến Tô là con riêng của bà, chẳng phải cũng là người của nhà họ Giang sao!" Giang Triệu Lân vô cùng bất ngờ với việc An Na đột nhiên thay đổi thái độ.

"Hừ, nếu ông thực sự coi Tô Tô là người nhà họ Giang thì tại sao trước đây còn keo kiệt đến mức cả họ cũng không muốn đổi cho nó." Không còn tình cảm ràng buộc, An Na rốt cục thấy rõ một sự thật, một hào môn như nhà họ Giang nếu thật sự tiếp nhận đời sau, làm sao có khả năng để đời sau mang cái họ khác, mà lúc trước đối với việc đổi họ cho Yến Tô, Giang Triệu Lân không đề cập tới một câu, không phải là từ đáy lòng không nghĩ tới phải tiếp nhận đứa con riêng này sao.

Nghĩ đến con trai của mình hồi bé chỉ vì mang họ Yến mà bị tiểu bối họ Giang xa lánh, An Na liền đau lòng, nhưng bây giờ bà lại thấy vui mừng vì không đem họ của con đổi thành Giang.

"Đó là tôi không muốn thay đổi sao? Yến Tô khi đó đã bốn tuổi, nó biết mình họ gì tên gì, sửa lại có ích lợi gì với nó..."

"Được rồi được rồi, thân thể Tô Tô không thoải mái vốn là không có khẩu vị gì, ông bớt ở chỗ này nói mấy chuyện làm nó mất khẩu vị." An Na không nhịn được đánh gãy Giang Triệu Lân nguỵ biện.

Mắt Giang Triệu Lân trợn tròn, tức giận lại khiếp sợ mà nhìn người vợ trước đây luôn luôn dịu dàng săn sóc mình, "Bà đây là lại uống nhầm thuốc sao!".

"Tôi là mù hơn hai mươi năm, ngày hôm nay bỗng nhiên hồi phục thị lực." An Na không nhường một câu, gay gắt nói.

"Bà..." Giang Triệu Lân tức giận đến hai mắt đỏ ngầu, suýt nữa bật dậy từ trên ghế.

"Ba, ba bớt giận đi." Mạnh Khiêm nhanh chóng để đũa xuống làm Giang Triệu Lân nguôi giận.

Nhiếp Gia lười nhác mà ngước mắt nhìn Giang Triệu Lân nói: "Đúng rồi, ông nên bớt giận đi, lịch phẫu thuật của tôi đều kín rồi, lỡ như ông tức giận đến chảy máu não tôi cũng không rảnh mà cứu ông."

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now