Chương 32: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha (6)

6.1K 657 438
                                    

Chương 32: Thế giới 2: Solo mới biết ai là cha (6)

Editor: Tiêu

Beta: Min

Sư Diên cùng Thần Thiên không ngừng an ủi cậu ta, cuối cùng cũng coi như làm yên lòng Tạ Nhất Hàng tâm tình đang khẩn trương, còn Nhiếp Gia vẫn luôn vùi đầu ở một góc sửa bản thảo, cùng biên đạo chương trình thương lượng những chi tiết nhỏ, đối với việc ba người kia dàn dựng cùng luyện tập chẳng thèm quan tâm.

"Tiểu Hàng, nghỉ ngơi một chút đi, không sao đâu, vẫn còn nhiều thời gian, không cần tự tạo cho bản thân nhiều áp lực như vậy." Sư Diên vén áo sơ mi lên lau mồ hôi ở cằm, mở chai nước khoáng đưa cho Tạ Nhất Hàng cũng một thân mồ hôi. Cậu ta rõ ràng cũng mệt muốn chết rồi nhưng lại luyện tập hết lần này đến lần khác, chỉ lo ảnh hưởng đến buổi biểu diễn bán kết ngày mai. Sư Diên âm thầm đau lòng thật lâu, nhưng gã cũng thích nhất dáng vẻ không ngừng cố gắng này của cậu ta, rất đáng yêu.

Nghê Phi lại hoàn toàn trái ngược, đối với việc dàn dựng cùng luyện tập hoàn toàn không quan tâm, trong lòng Sư Diên vẫn giống như mọi ngày, chỉ có cực kỳ chán ghét, thậm chí có chút gì đó oán giận mơ hồ Nghê Phi tại sao lại nhất định phải đổi nhạc, nếu không Tiểu Hàng cần gì phải chịu áp lực lớn như vậy, cần phải luyện tập đi luyện tập lại các vị trí di chuyển khi nhảy.

"Được rồi, chúng ta nghỉ 5 phút đi." Tạ Nhất Hàng ngượng ngùng cười cười, cùng Thần Thiên ngồi xuống một bên, uống nước nghỉ ngơi.

Thể lực Sư Diên rất tốt, lúc này đứng thở một lúc liền bình phục không ít, đứng tại chỗ vứt một ánh mắt như đao về phía người kia, "Nghê Phi, bọn tôi ở bên này luyện tập sắp xong rồi, anh còn muốn ngồi ở bên đó bao lâu nữa? Anh không cần cùng bọn tôi luyện tập có phải không?" Toàn bộ vị trí center đều bị tổ tiết mục dành cả buổi chiều để thay đổi, số lần bài hát này diễn live gần như là không, gã cũng không tin Nghê Phi không cần luyện tập, ngày mai cứ thế trực tiếp diễn?

Phòng Phòng nhỏ giọng nói: "Eo của anh Phi bị thương, vẫn còn chưa hồi phục..."

Biên độ, nhịp điệu hay là lực đạo nhảy của «Hành khúc» đều mạnh hơn nhiều so với các ca khúc khác, lão đại của bọn họ vốn còn đang nằm viện đấy, trong lòng Phòng Phòng hi vọng y có thể càng ít luyện tập càng tốt.

Kết quả, Nhiếp Gia chỉ nhìn chằm chằm bản thảo, đầu cũng chẳng thèm ngẩng, nói: "Tôi không rảnh."

Sư Diên tức điên lên, cắn răng, ánh mắt như muốn giết người.

Biên đạo của tổ tiết mục đứng ở phía sau đài nhìn, trong lòng không khỏi giật mình, tuy rằng biết nhóm D không hợp nhau nhưng ai có thể nghĩ tới quan hệ giữa các thành viên đã ác liệt đến mức độ này. Tình huống các thành viên trong nhóm D không hợp nhau cũng không phải mới một hai năm mà là ngay từ khi Nghê Phi gia nhập nhóm D đã như vậy rồi, nếu như bốn năm qua bọn họ luôn đối chọi gay gắt thế này mà nhóm D có thể kiên cường chống đỡ đến hiện tại, không giải tán quả thực khiến người bội phục.

7 giờ tối, Tạ Nhất Hàng rốt cục không phạm phải sai lầm nào, cho dù mệt đến mức không chịu nổi vẫn nhịn không được mà nở ra một nụ cười vui vẻ. Sư Diên cực kỳ đau lòng, không ngừng tiếp sức cho cậu ta: "Anh đã nói là em có thể mà."

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ