Chương 2:Thế giới 1- Con riêng của hào môn, kính mắt-play (2)

10.2K 982 206
                                    

(Chương trước up chồng, chương này up vợ :>>>)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Chương trước up chồng, chương này up vợ :>>>)

Thế giới 1- Con riêng của hào môn,mắt kính-play (2)

Editor: Tiêu

Beta: Nhi

Chương 2: Mẹ chỉ biết là ông ta ngoại tình? Con riêng của Giang Triệu Lân bây giờ đã lên cấp ba rồi.

"Đêm hôm khuya khoắt mà làm ồn cái gì vậy?"- Một giọng nữ giận dữ truyền từ trên xuống.

Nhiếp Gia đưa mắt nhìn, con ngươi không nhịn được kinh ngạc mà mở lớn. Cầu thang trên lầu hai, có một vị phu nhân khí chất cao quý nhưng vẻ mặt tràn ngập tức giận đang đứng, người đó chính là mẹ của Yến Tô, An Na. Nhiếp Gia rất kinh ngạc với diện mạo của An Na bởi vì người này rất giống người mẹ đã mất sớm của y.

"Dì An Na, con chỉ muốn hỏi Yến Tô về tình hình ông của con." Mạnh Khiêm thu liễm khí thế như con nhím mà đứng sang bên cạnh Giang Dương, ngoan ngoãn như một con chim cút.

"Hỏi cái gì? Tình huống của ông cậu không một bệnh viện nào trong nước chịu tiếp nhận, huống hồ giữa bác sĩ và người bệnh có ân oán cá nhân vốn không thể tiến hành phẫu thuật, là cậu nhờ Giang Dương xin Tô Tô làm bác sĩ phẫu thuật cho ông cậu, hiện tại chăm sóc hậu phẫu còn chưa xong có cái gì mà hỏi! Giang Dương, Mạnh Khiêm không biết thì thôi, nhưng bây giờ con là gia chủ Giang gia, có phải là muốn qua cầu rút ván để bên ngoài chê cười Giang gia?" Anna nhíu mày, không vui nhìn con riêng.

Mạnh Khiêm hơi cắn chặt răng, lời nói của An Na lộ ra sự khinh bỉ sao cậu ta có thể nghe không hiểu.

"Dì An Na, dì đừng nóng, con và Mạnh Khiêm chỉ là lo lắng thân thể của ông cụ, không có ý gì khác." Giang Dương vẫn còn tôn kính người mẹ kế này, chưa vượt qua giới hạn của gã thì gã vẫn nguyện ý kính trọng bà như trưởng bối.

"Lo lắng thân thể của ông cụ thì đến bệnh viện chăm sóc đi, chạy đến tìm Tô Tô làm gì?" Ánh mắt An Na liếc Mạnh Khiêm ngầm cảnh cáo, rồi quay người đi, "Tô Tô, vào thư phòng với mẹ."

Từ đó tới giờ An Na không nói chuyện nhiều với con riêng, dù sao lúc bà được gả vào Giang Dương cũng đã sáu tuổi biết nhận mặt rồi, huống hồ gã là con trai trưởng của hào môn thế gia, bà chỉ là mẹ kế không có tư cách quản thúc, ngày thường đều khách khí nước sông không phạm nước giếng, hôm nay An Na lại ôm một bụng tức.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now