Chương 34: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha (8)

5.7K 618 106
                                    

Chương 34: Solo mới biết ai là cha (8)

Editor: Tiêu

Beta: Min

Sư Tư căn bản không nỡ lòng từ chối, lập tức đáp ứng yêu cầu của y, sau đó liền ở trường quay nhìn sân khấu không chớp mắt, ánh mắt vẫn chỉ dõi theo thân ảnh của Nhiếp Gia.

Diễn tập qua một lần rồi thôi, Sư Diên vốn muốn mặt dày mời Nghê Phi đi ăn cơm trưa nhưng chỉ mới chớp mắt đã không thấy người đâu, tìm hết một vòng trường quay cũng không tìm được, không thể làm gì khác nên đành thôi.

"Sư Diên." Tạ Nhất Hàng gọi lại Sư Diên đang muốn rời đi, giọng nhẹ nhàng, dường như còn mang theo một chút tiếng rung, "Ngày hôm qua cậu đi đâu thế?"

Sư Diên nhìn gương mặt sáng láng, đáng yêu của Tạ Nhất Hàng, chần chừ một chút, nói: "Anh của mình tìm mình có chút việc."

Cho dù biết một số chuyện nhưng gã cũng không chán ghét Tạ Nhất Hàng, Sư Diên cảm thấy trong lòng mình có chút thích Tạ Nhất Hàng, chỉ là xen lẫn trong sự yêu thích đối với Tạ Nhất Hàng thì có sự hổ thẹn với Nhiếp Gia... Khiến gã không biết phải đối mặt với Tạ Nhất Hàng như thế nào.

"Cùng nhau ăn cơm không?" Tạ Nhất Hàng gật đầu cũng không hỏi nhiều, chỉ gọi gã cùng đi ăn cơm, trước đây sẽ là Sư Diên chủ động mời cậu ta, chưa có lần nào gã không quan tâm cậu ta như vậy.

"Được" Sư Diên cười cười, ý cười cũng không chạm đến đáy mắt.

Lúc hai người cùng rời đi, bầu không khí có chút lúng túng.

Thời gian trôi qua rất nhanh, đầu giờ chiều đã có một số khán giả lục tục tới trường quay. Lúc Sư Tư đưa Nhiếp Gia trở về cũng không lộ mặt, chỉ nhìn y đi vào phòng trang điểm còn bản thân thì đi tới phòng của đạo diễn.

Trường quay mà tổ tiết mục sử dụng lần này chính là trường quay lớn nhất của đài truyền hình, có thể chứa được gần 4000 người, lúc các fans vì ca sĩ mình thích tới tiếp ứng, tiếng hét trong trường quay lớn như muốn làm trần nhà đổ sụp.

Với số lượng người như vậy, thực ra có thể xem phản ứng của khán giả ở hiện trường là biết thực lực của các nhóm ca sĩ được phân chia rất rõ ràng.

"Trang điểm mắt nhạt một chút." Ở trong phòng trang điểm, Nhiếp Gia nói với chuyên viên trang điểm. Phong cách ăn mặc của nguyên chủ Nghê Phi cùng Nhiếp Gia rất giống nhau, không phải màu đen thì chính là màu trắng, bình thường thì hay mặc màu đen hơn, trong các buổi biểu diễn cùng MV thì Nghê Phi hay trang điểm mắt có chút đậm, cả người toả ra một loại khí chất "Tôi là một sát thủ lạnh lùng vô tình."

Cái này cũng là điều khiến antifans hay đem ra để công kích y.

Chuyên viên trang điểm của tổ tiết mục lập tức đáp một tiếng, nhưng nhìn lúc lâu lại không có chỗ để xuống tay, đôi mắt này thật sự là quá đẹp, thêm bất kì thứ gì ở xung quanh thì chính là làm điều thừa.

Chuyên viên trang điểm cũng không phải fan của Nghê Phi nhưng nghe tiếng "Đôi mắt của thiên sứ" nổi danh đã lâu, trước đó xem qua máy tính thì cũng không thấy gì đặc biệt, chẳng qua là màu của con ngươi nhạt hơn bình thường mà thôi, cũng không có cảm giác. Nhưng bây giờ nhìn đôi mắt này ở khoảng cách gần như thế, chuyên viên trang điểm bỗng nhiên get được trọng điểm tại sao nhiều người mê muội đôi mắt này như vậy.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ