Chương 5: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, kính mắt-play (5)

9.4K 869 269
                                    

Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính-play (5)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính-play (5)

Editor: Tiêu

Beta: Nhi

Chương 5: Bác sĩ Yến, đôi mắt của cậu thật đẹp, nhưng tiếc là cậu vẫn luôn không nhìn tôi

Trong phòng, Nhiếp Gia vẫn duy trì động tác co người. Hai tay của y vẫn đang khoanh lại ôm lấy chân, phía dưới chính là mắt cá chân nhẵn nhụi như ngọc, mơ hồ hiện ra mạch máu màu xanh nhạt. Y ngửa đầu nhìn Hoắc Thanh, mắt kính lóe sáng khiến Hoắc Thanh không thấy rõ ánh mắt của y, mà tư thái của thanh niên lúc này tựa như động vật nhỏ đang bị xâm phạm lãnh thổ, Hoắc Thanh hoàn toàn có thể tưởng tượng ra thứ gì ẩn chứa trong mắt y.

Nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Hoắc Thanh gần trong gang tấc, tâm lý Nhiếp Gia hết sức phức tạp. Y còn tưởng rằng đã qua bao nhiêu năm, khuôn mặt này đã sớm bị mình quên lãng. Thời khắc nhìn thấy Hoắc Thanh, Nhiếp Gia mới ý thức được rằng, thời gian không thể nào xóa mờ được tất cả.

"Bác sĩ Yến, thân thể không thoải mái sao?" Hoắc Thanh thấy sắc mặt y tái nhợt, cau mày hỏi.

"Chỉ là đau dạ dày." Nhiếp Gia tùy ý nói: "Ngài Hoắc đến đây có chuyện gì không?"

Hoắc Thanh ngồi xuống phía đối diện Nhiếp Gia, cởi hai nút áo trên cùng của tây trang, đưa tài liệu trong tay cho y, khẽ cười nói: "Muốn hẹn trước một ca phẫu thuật với bác sĩ Yến."

Nhiếp Gia nhận tập tài liệu rồi mở ra, bên trong là một bệnh án, không phải Hoắc Thanh, bệnh nhân tên là Diệp Thư Minh, Nhiếp Gia mở góc nhìn thượng đế nên biết người này, nhưng bên ngoài thì căn bản là chưa từng nghe tới cái tên này.

Diệp Thư Minh là chồng của Hoắc Vân, đã từng được xem là tác giả nắm giữ bản quyền nhiều tác phẩm kinh dị nổi tiếng nhất, chỉ có điều từ bốn năm trước bỗng nhiên vô thanh vô thức* phong bút* lui giới, bên ngoài không có tin tức nào liên quan tới anh. Trên thực tế bốn năm trước Diệp Thư Minh cùng Hoắc Vân du lịch ở nước ngoài gặp tuyết lở, vì cứu Hoắc Vân mà Diệp Thư Minh rơi xuống sông băng, tuy cứu hộ đến đúng lúc, nhưng vì Diệp Thư Minh bị chấn thương não, trở thành người thực vật.

(*)vô thanh vô thức: im lặng không tiếng động.

(*)phong bút: dừng bút, ngừng sáng tác.

Hoắc Thanh thương yêu em gái, thời gian đó mời rất nhiều bác sĩ và chuyên gia nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới nhưng vẫn vô ích.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now