Chương 13: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính-play (13)

7.3K 725 131
                                    

Chương 13: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, kính mắt play(13)

Editor: Tiêu

Beta: Nờ

Paris.

Sắc mặt Hoắc Thanh âm trầm mà nhìn màn hình máy vi tính. Vương Tông mới vừa gửi tới vài bức ảnh khiến trong ánh mắt sâu thẳm lóe lên từng tia sát ý.

Trong hình là cảnh tượng vô cùng hỗn loạn. Có thể nhìn ra được đó là một phòng VIP của quán bar. Một người trần trụi cùng với những mảnh vụn quần áo bị xé nát vứt trên đất, tạo nên cảnh tượng cực kì dâm mỹ. Những người trong ảnh đều không lộ mặt, ngoại trừ một thiếu niên đeo kính. Thoạt nhìn y chỉ có 16, 17 tuổi. Ngũ quan non nớt lại ngây ngô, mang theo chút mê mang và bất an, bị một người đàn ông cởi trần đè trên ghế salon.

Đó chính là bộ dáng Tô Tô của hắn khi còn là thiếu niên. Y bị một đám đàn ông bỏ thuốc, xé quần áo, thần trí không rõ mà bị chụp lại không biết bao nhiêu bức ảnh. Sau đó , những bức ảnh khó coi này còn bị đưa đến trước mặt cha dượng Giang Triệu Lân của y.

Chuyện này An Na cũng không biết. Giang Triệu Lân sắp xếp cho Yến Tô nghỉ học, gọi y vào thư phòng trách mắng 2 giờ đồng hồ. Vì cứu Yến Tô mà Giang Dương khi sắp thi tốt nghiệp THPT xém chút nữa gãy tay. Hơn nữa, từ những bức ảnh khiến người khác buồn nôn kia cũng tưởng tượng ra được Giang Triệu Lân mắng nhiếc Yến Tô thậm tệ như thế nào. Dù sao thì y cũng chỉ là một đứa con riêng không quan trọng.

Điều này đối với một đứa trẻ lúc đó như Tô Tô là đả kích nặng nề và xấu hổ đến chừng nào, Hoắc Thanh chỉ nghĩ cũng đau lòng không thôi.

"Tìm ra tất cả những người này cho tôi, kể cả Giang Hách." Hoắc Thanh khó mà kiềm chế được tức giận, nói.

"Vâng, ông chủ, tôi vẫn đang tra lại." Trong điện thoại, Vương Tông lên tiếng trả lời.

Hoắc Thanh cúp máy, lặng im nhìn những hình này, lúc này. Toàn bộ đại não của hắn đều đang trong trạng thái sôi trào. Ánh mắt cũng rất nguội lạnh, trong mắt lóe lên sát ý khiến người ta phải khiếp sợ.

Buổi trưa, mặt Nhiếp Gia không đổi sắc ngồi ăn cơm trưa. Sau đó y nhận lời mời của viện trưởng tham gia một hội thảo nghiên cứu. Đối với một thế giới phổ thông có trình độ chữa bệnh lạc hậu như thế này, y hoàn toàn không có hứng thú, chỉ đơn giản muốn tìm một việc gì đó cho bản thân làm.

Chờ đến khi hội thảo kết thúc thì trời đã tối, tinh thần Nhiếp Gia không tốt. Sau khi về nhà thì cũng không ăn tối mà trực tiếp tắm rửa rồi nằm sấp trên giường.

Tâm tình của y rất kém. Hệ thống lo lắng lúc sáng dậy sẽ đau dạ dày, vẫn luôn khuyên nhủ y đi ăn cơm tối nhưng lại bị Nhiếp Gia che chắn.

Y bọc mình thành một cái nem rán rồi cứ thế ngủ.

Không biết qua bao lâu, Nhiếp Gia bị một chuỗi tiếng bước chân đánh thức. Mơ mơ màng màng mà nhớ khóa cửa của mình bị Giang Hách đạp hỏng nhưng chưa kịp thay, ai cũng có thể ra vào phòng của y. Chắc có lẽ là An Na... Ý thức của Nhiếp Gia không rõ ràng nghĩ, liền cảm thấy đệm bên người trùng xuống một chút. Sau đó, một bàn tay ấm áp nhẹ nhàng chạm vào đầu y.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now