Chương 30: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha (4)

5.3K 629 56
                                    

Chương 30: Thế giới 2- Solo mới biết ai là cha (4)

Editor: Xoài

Beta: Min

Sư Diên, cũng chính là vai chính công của thế giới này, thái tử gia của tập đoàn Vạn Khải, là em trai người cầm quyền hiện tại của Vạn Khải. Chẳng qua bối cảnh của gã tạm thời trừ bỏ cao tầng công ty thì chưa có người nào biết, bao gồm Tạ Nhất Hàng.

Tính cách Sư Diên phản nghịch. Bởi vì có bối cảnh lớn, sinh ra đã đứng ngay vạch đích nên từ nhỏ không có một người bạn thật lòng nào, vì thế mà bản thân rất ghét thân phận của mình, tốt nghiệp đại học xong liền ký kết với công ty, hy vọng có thể thoát khỏi quan hệ với Sư gia, tìm cuộc sống của chính mình. Sau khi D đoàn được thành lập thì gặp được Tạ Nhất Hàng, chậm rãi bị sự ấm áp thiện lương của Tạ Nhất Hàng hấp dẫn, bị ảnh hưởng bởi sự cố gắng, luôn nỗ lực để đạt được ước mơ của cậu ta, âm thầm giúp cậu ta vượt qua mọi chông gai.

Còn ở giai đoạn này, Sư Diên đang trong trạng thái yêu thầm.

Em trai Sư Tư, Nhiếp Gia hơi nheo lại đôi mắt, ánh mắt lộ ra một tia không tốt. Chiếm đầy đầu óc của y lúc trước đều là người yêu của y, hoàn toàn đã quên chuyện này, bây giờ mới chú ý tới.

Tạ Nhất Hàng vừa thấy bầu không khí giương cung bạt kiếm của hai người, nhanh chóng tắt nhạc, chạy chậm đến lấy một chai nước của nhà tài trợ định đưa cho Nhiếp Gia, mới đi được nửa đường lại bị Sư Diên đoạt đi. Sư Diên trực tiếp vặn nắp chai rồi uống một ngụm lớn, chẳng cho người khác sắc mặt tốt mà đi đến chỗ khác nghỉ ngơi.

"Sư Diên không có ý gì đâu, cậu có thể tới thì chúng tôi đã rất vui rồi. Thời gian thật sự quá vội, mọi người đều có chút sốt ruột, cậu đừng có để bụng nha." Tạ Nhất Hàng lại đi lấy chai nước vị đào đưa cho Nhiếp Gia để hóa giải xấu hổ.

Cậu ta xưa nay đã như vậy, đảm đương người điều hòa không khí cho cả nhóm, miễn cho mỗi ngày trong nhóm đạn văng tung tóe, các fan liền thích một Tạ Nhất Hàng như vậy, giống một mặt trời nhỏ ấm áp. Lúc trước Nhiếp Gia chỉ lý giải Tạ Nhất Hàng qua tư liệu, bây giờ thấy người rồi, trong lòng cuối cùng cũng hiểu vì sao Nghê Phi ghét Tạ Nhất Hàng còn hơn Sư Diên nữa.

Đối chọi gay gắt còn đỡ hơn cái loại ba phải như Tạ Nhất Hàng.

Tạ Nhất Hàng đưa chai nước cả nửa ngày Nhiếp Gia cũng chẳng thèm nhận lấy, tùy ý cởi áo khoác cùng khẩu trang đi qua một bên xem công tác chuẩn bị của ba người. Tạ Nhất Hàng xấu hổ nhún vai trước ống kính, cũng trở lại ngồi xuống bàn tròn.

"Anh Diên, điện thoại của anh." Trợ lý Sư Diên ở bên ngoài thò đầu vào hô một tiếng.

Sư Diên lập tức buông chai nước đi ra ngoài, tiếp nhận điện thoại trong tay trợ lý đi qua một bên thấp giọng nói: "Anh......"

"Chúng ta chuẩn bị sử dụng âm nhạc tiết đích của bài hát kia cho vòng bán kết." Tạ Nhất Hàng nắm chai nước đào nói, sắc mặt cậu ta ửng hồng, trên cổ nhiễm một tầng mồ hôi, cả người đều lộ ra bộ dáng mềm mại đáng yêu như bông, "Mọi người còn đang lo lắng thời gian vội quá không biết có kịp không, may mắn là cậu đã tới, chúng ta không cần tập luyện vị trí nữa, đợi lát nữa tập thêm một lần nữa thì chắc là được rồi."

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now