Chương 18: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (18)

6.4K 653 43
                                    

Chương 18: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (18)

Edit: Xoài

Beta: Nờ

Tin tức vừa truyền ra lập tức chấn động cả nước.

Ban đầu Giang Dương còn chưa thoát khỏi mặt trái của tin tức về việc lừa hôn thì đã liên lụy vào án giết người. Quần chúng thảo luận đến khí thế ngất trời, sôi nổi suy đoán trong án tử này Giang Dương sắm vai gì.

Việc Phương Nghiễn bị bắt, tựa như một viên đạn trực diện bay tới, làm Giang Dương và Mạnh Khiêm trở tay không kịp. Có điều rốt cuộc không phải tự mình động thủ, Giang Dương cũng không lo lắng quá. Cho dù bị cảnh sát mời vào cục cảnh sát phối hợp điều tra thì sắc mặt gã vẫn vững như núi Thái Sơn. Người không phải gã giết, cũng không phải gã kêu. Vì vậy tự nhiên không có gì phải hoảng sợ.

Nhưng sau khi Phương Nghiễn bị bắt thì Mạnh Khiêm vẫn luôn lo sợ bất an, mất hồn mất vía. Cậu sợ Phương Nghiễn phun ra cái gì không hay về mình.

"Không cần lo lắng đâu. Phương Nghiên nào phải mấy tên côn đồ chỉ được mỗi cái miệng, gã nhất định sẽ không nói bậy." Trong văn phòng, sau khi Giang Dương kết thúc cuộc điện thoại dài với Giang Triệu Lân, nhéo nhéo sóng mũi của mình rồi đứng lên. Gã ôm lấy Mạnh Khiêm đang ngây ngẩn ở bên cửa sổ, an ủi mấy câu.

Vẻ mặt Mạnh Khiêm tràn đầy sự bất an, miễn cưỡng mà cười nhưng không nói câu nào. Bởi cậu ta biết Giang Dương không có cách nào giải quyết nội tâm bất an của mình. Tính đến hiện tại Phương Nghiễn đã bị bắt được bốn ngày. Nếu cảnh sát không có chứng cứ xác thực thì sau 24 giờ phải thả Phương Nghiễn ra rồi. Tuy nhiên hiện tại Phương Nghiên vẫn ở cục cảnh sát. Không hề có động tĩnh nào, mà cũng không cho phép nộp tiền bảo lãnh. Đã nhiều ngày trôi qua rồi song Giang Dương chưa nghe được tin tức gì.

Gã là phú hào số một ở Nguyệt thành. Nhưng chỉ một án giết người nho nhỏ như vậy lại khiến các mối quan hệ mà gã sở hữu hệt như đều mất hết hiệu lực. Thậm chí một đội trưởng đội cảnh sát hình sự thấp kém cũng không nể tình Giang Dương mà cự tuyệt bất cứ kẻ nào muốn gặp Phương Nghiễn. Chuyện này quá không bình thường rồi.

Sâu thẳm trong Mạnh Khiêm luôn có cảm giác, chuyện này đang bị thao túng. Bằng không vì sao cảnh sát đột nhiên đi đếm công trường. Hơn nữa còn có thể chuẩn xác tìm thấy thi thể Giang Hách. Thậm chí có thái độ kiên quyết mà bắt Phương Nghiễn. Đếm nổi cả Giang Dương cũng không chen chân vào trong đó nổi... Tuyệt đối không được bình thường.

Bỗng nhiên, cậu nhớ tới hồi trước ở ngoài phòng phẫu thuật, nhìn thấy anh em nhà họ Hoắc.

Trước đấy, Hoắc Thanh cũng tự mình tới Giang trạch để đón Yến Tô. Rồi lại xuất hiện ở bệnh viện, lúc đó mổ chính cho ông nội không phải là Yến Tô sao?

Chi tiết này, cậu không dám nói với Giang Dương.

Về sau, có tin tức tuôn ra Giang Hách bị giết chết rồi mới bị bỏ ở công trường. Mà hơn hết là cảnh sát rất nhanh chóng đã tìm được hung khí gây án. Khi có người bỗng nhiên tới thú tội thì bị cảnh sát điều tra ra là mạo danh thay thế. Cho nên Phương Nghiễn vẫn bị giữ ở sở cảnh sát như cũ. Sự tiến triển thần tốc của án kiện cùng với thái độ kiên quyết của cảnh sát làm cho người khác phải líu lưỡi. Rốt cuộc thì phạm nhân chính là Phương Nghiên. Bao nhiêu năm qua, cảnh sát ở Nguyệt thành hao tốn hết sức lực cũng không thể bắt Phương Nghiễn đền tội thì có thể thấy được đối phương giảo hoạt khó chơi đến nhường nào. Song lần này không biết đến cùng là cảnh sát đang nắm giữ chứng cứ gì trong tay, lại giữ chặt Phương Nghiễn ở sở cảnh sát được.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin