Chương 20: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (20)

6.2K 632 124
                                    

Chương 20: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (20)

Edit: Xoài + Tiêu

Beta: Nờ

Cơ mà điều này cũng không quan trọng. Quan trọng nhất là Phương Nghiễn đã xác nhận người sau màn sai anh ta giết Giang Hách chính là Mạnh Khiêm. Thêm cả ngoại trừ lời khai của Phương Nghiễn, cảnh sát còn lấy được chứng cứ chứng minh Mạnh Khiêm là đầu sỏ của việc này. Tổ công tố nhanh chóng khởi tố Mạnh Khiêm.

Lúc đầu, chuyện Mạnh Khiêm bị nghi ngờ rửa tiền ván đã đóng thuyền. Số lượng còn rất nhiều, chắc chắn chạy không thoát bản án 10 năm tù. Nhưng hôm nay chân tướng của vụ án mạng vừa được công bố, dẫu bị tử hình thì cũng chẳng phải chuyện gì giật gân.

Lần này, hoàn toàn bùng nổ rồi. Toàn bộ Nguyệt Thành đều nhốn nháo cả lên. Quần chúng ăn dưa dồn dập bày tỏ, quả nhiên không nhìn lầm Mạnh Khiêm, việc lớn nói làm liền làm.

Vụ án càng ngày càng lớn. Mặc cho câu chuyện đi theo một hướng rõ ràng song càng lúc càng làm cho người ta thấy phức tạp mà khó lòng phân biệt.

Dù sao Giang Hách cũng là anh họ Giang Dương. Hơn nữa từ trước đến giờ, Mạnh Khiêm đối đãi với vị anh họ này cũng không tồi. Thế tại sao Mạnh Khiêm phải giết Giang Hách chứ? Mạnh Khiêm là một họa sĩ. Đã vậy ở tiệc đính hôn 1 tháng trước còn cùng Giang Hách nói cười vui vẻ, vì sao vừa mới chớp mắt liền giết người rồi? Trong này có quan hệ gì với Giang Dương không?

Dư luận rất nhanh lại đẩy Giang Dương tới đầu sóng ngọn gió, lại liên hệ chuyện thị trưởng nhận hối lộ và tập đoàn Giang thị với nhau. Thậm chí còn có người suy đoán, nói không chừng toàn bộ tập đoàn Giang Thị đều liên quan tới án rửa tiền của Phương Nghiễn cũng nên.

Từ buổi tiệc đính hôn đêm đó đến nay, Giang Dương chưa từng được trải qua một ngày bình yên. Chỉ trong vòng nửa tháng ngắn ngủi đã biến hóa đến bất ngờ. Gã mới vừa bước đến độ tuổi quyến rũ nhất của đàn ông - tuổi 30, vậy mà đã xuất hiện trạng thái uể oải. Ngày nào cũng sứt đầu mẻ trán ở phòng làm việc và nổi giận với cấp dưới. Giang thị bị cuốn vào vụ tai tiếng như vậy, thị trường chứng khoán bị tổn thất chắc chắn không thể tránh khỏi. Huống hồ đây là bí thư cản tay từ giữa. Còn gã hoàn toàn không có năng lực khống chế các loại tin tức truyền thông báo cáo, chỉ có thể mặc cho nó phát triển. Một lần nữa, Giang thị lảo đảo rơi vào vùng nguy hiểm.

Gã biết tất cả những thứ này đều là bút tích của Yến Tô, là sự trả thù của Yến Tô. Ngay từ lúc ban đầu vừa trở về nước lập tức nhìn chằm chằm gã như hổ rình mồi. Nghĩ rằng nếu lấy được sự ủng hộ của Hoắc Thanh thì Yến Tô sẽ biết khó mà lui. Song đến giờ Giang Dương mới ý thức được bản thân đã quá sơ suất, buông lỏng cảnh giác với Yến Tô để cho y nhân cơ hội tận dụng nó.

Nhưng trước đó Giang Dương cũng không biết Yến Tô có thể mời được bí thư, nhất cổ tác khí* mà từ chỗ Mạnh Khiêm kéo cả mình với Giang thị xuống nước!

(*): Thành ngữ Trung Quốc. Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh một tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí không còn. Sau này ví với nhân lúc đang hăng hái làm một mạch cho xong việc.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ