Chương 22: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (22)

6.2K 626 22
                                    

Chương 22: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính - play (22)

Editor: Méo

Beta: Nờ

Không biết Giang Dương có bị ép hay không mà có gan tìm tới tận chỗ Hoắc Thanh. Làm Nhiếp Gia cực kì bất ngờ. Ngay trên Weibo, Hoắc Vân đã chỉ trích công khai Mạnh Khiêm, tỏ rõ Hoắc gia sẽ không hỗ trợ Giang gia nữa. Mà Giang Dương tìm Hoắc Thanh, chẳng lẽ vẫn còn hy vọng xa vời Hoắc Thanh sẽ đem tiền vốn đã rút về, đưa cho hắn lần nữa hay gì?

Khi Nhiếp Gia trở về, mồ hôi đầm đìa trên trán còn Giang Dương cũng đã đến, đang chờ ở đại sảnh.

Thật ra lúc này Hoắc Thanh không có ở nhà. Sáng sớm hôm nay, Diệp Tiểu Quyết cáu kỉnh nên đích thân Hoắc Thanh phải đưa nó tới trường, vừa ra ngoài chưa lâu. Giang Dương đương nhiên mang một khát khao không nhỏ, kèm theo dũng khí bừng bừng mà tới. Dẫu Quản gia nói Hoắc Thanh không có ở đó, gã cũng không đi, cứ thế chờ.

"Yến Tô?" Nghe tiếng bước chân, Giang Dương quay đầu lại. Hắn phải tự hỏi bản thân nhiều lần xem mắt mình có bị lag hay không. Giang Dương kinh ngạc nhìn Nhiếp Gia, cảm giác nguy hiểm tràn ngập. Hắn nhăn mày: "Sao anh lại ở đây?"

"Ngài Yến, ngài đã về."

Quản gia chuẩn bị cho y một cái khăn mặt sạch, một mực cung kính nói: "Bữa sáng vẫn phải đợi một lúc nữa."

"Không sao, tôi sẽ đi tắm trước."

Nhiếp Gia lau mồ hôi, đi vào trong, ánh mắt hờ hững nhìn Giang Dương, nói: "Như anh đã thấy, tôi sống ở nơi này. Có vấn đề gì nữa không?"

"Anh..." Giang Dương nhất thời bối rối, đầu óc trống rỗng, hoàn toàn không có cách nào tiêu hóa tình cảnh ngay trước mắt.

Trong đầu hắn ầm một tiếng, tựa như có gì đó nổ tung. Tại sao Yến Tô lại ở nhà ngài Hoắc? Quan hệ giữa họ là thế nào? Ngài Hoắc bỗng rút vốn khỏi Giang thị do ý của Yến Tô phải không? Ngoại trừ Bí thư Tỉnh ủy, chẳng lẽ đến cả Hoắc Thanh cũng bị Yến Tô đem đi làm giáo hay sao?!

"Đến tìm anh Thanh." Diệp Thư Minh đi xuống, người mặc một bộ quần áo thể thao, đánh một cái ngáp dài. Theo sau là Hoắc Vân, trông rất không vui.

Giang Dương sửng sốt. Diệp Thư Minh... Vị tác giả nổi tiếng vốn sớm biệt tăm thế mà lại xuất hiện ở đây!

Ngó lơ Giang Dương, coi hắn như không khí, Hoắc Vân nổi nóng với Diệp Thư Minh: "Anh Tô chạy xong rồi anh mới thay xong quần áo. Từ lúc hồi phục thì bắt đầu làm biếng, khi nào mới khỏe lên được đây?"

"Do anh Tô dậy quá sớm đấy chứ..."

Diệp Thư Minh tiến lên hai bước rồi ngồi phịch ở sô pha quang quác kêu oan. Song khi thấy ánh mắt không vui của Hoắc Vân, hắn ngay lập khắc thẳng lưng nghiêm túc tuyên thệ: "Anh thề sáng mai anh nhất định sẽ dậy sớm rồi chạy hai, ba trăm vòng!"

"Hôm qua, hôm kia anh đều nói như vậy." Hoắc Vân bất đắc dĩ lắc đầu, không muốn cùng hắn đôi co như vờn nhau. Cô đưa cho Nhiếp Gia cốc nước, sau đó ngồi xuống bên người Diệp Thư Minh kéo cánh tay hắn.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now