Chương 3: Thế giới 1-Con riêng của hào môn, kính mắt-play (3)

9K 1K 337
                                    

Chương 3: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính-play (3)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 3: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính-play (3)

Editor: Tiêu

Beta: Nhi

Chương 3: Nếu không có Mạnh Khiêm lôi kéo, gã đã đánh Nhiếp Gia mấy cái rồi!

Không ai biết Tần Diệc Nhiên vào bằng cách nào, Giang Dương không có khả năng sẽ mời vợ cũ, khách mời ở đây cũng không ngờ có thể gặp Tần Diệc Nhiên ở đây, thấy thế trên mặt đều lộ vẻ khiếp sợ.

Ngay cả Giang Dương cũng không nghĩ tới Tần Diệc Nhiên sẽ lén lút trà trộn vào, rồi giơ dao tuyên bố muốn giết gã, không kịp phòng bị, gã và Mạnh Khiêm đều sững sờ.

Lúc Tần Diệc Nhiên hét lên đã cách Giang Dương rất gần, lúc sau còn chạy lấy đà vài bước, nhát dao kia Giang Dương cũng không phản ứng kịp, dĩ nhiên sẽ đổ máu.

Giang Triệu Lân một mình trên lầu hai tiếp đãi khách quý Hoắc Thanh, sau khi nói chuyện một chút về tình hình gần đây thì Hoắc Thanh muốn đứng dậy rời đi, Giang Triệu Lân mới tiễn Hoắc Thanh ra đến sảnh đã nhìn thấy cảnh này, sợ tái mặt. Ông ta đang định gọi bảo vệ, nam nhân thanh lãnh cao lớn bên cạnh bỗng nhiên trầm mặc giơ tay ngăn lại.

Giọng nói trầm thấp như mưa đêm không bị âm thanh ầm ĩ ở hiện trường át đi, Hoắc Thanh nhìn chằm chằm nơi đang rối loạn, hờ hững nói: "Câm mồm."

Giang Triệu Lân đơ người, lòng như lửa đốt, đấy cũng là con của ông ta, bắt ông ta câm mồm?! Nhưng ngay khi Hoắc Thanh vừa dứt lời, Giang Triệu Lân chợt thấy một bóng người màu trắng đúng lúc chắn trước mặt Giang Dương, hoặc là nói cản Tần Diệc Nhiên lại. Nhìn kỹ lại, đấy lại là con riêng của vợ ông - Yến Tô.

"Tô Tô!" An Na đứng cách đó không xa, thấy cảnh này sợ đến kêu một tiếng, bà cách đó không xa, nhìn thấy rõ ràng, Yến Tô trực tiếp nắm lấy tay cầm dao của Tần Diệc Nhiên, không biết con dao có cắt trúng tay con trai bà không!

Nhiếp Gia một tay siết con dao Tần Diệc Nhiên định hành hung, một tay bóp cổ cô, hoàn toàn hạn chế cô giãy dụa.

"Cô muốn vào tù sao?" Nhiếp Gia thấp giọng nói bên tai Tần Diệc Nhiên, âm thanh lộ ra sát khí quỷ quyệt lạnh lùng.

Y cũng không muốn cứu Giang Dương, y đang cứu Tần Diệc Nhiên. Vốn dĩ nhát dao của Tần Diệc Nhiên sẽ đâm vào vai Giang Dương, Giang Dương chỉ bị đau chút, nhưng lại bị chọc giận, lập tức khởi tố vợ cũ, Tần Diệc Nhiên vì tội giết người không thành bị xử mười năm, cả đời này của cô bị hủy hoại hoàn toàn, Tần gia cũng vì thế sa sút.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now