Chương 24: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính -play (24)

5.9K 634 19
                                    

Chương 24:Thế giới 1: Con riêng của hào môn, mắt kính - play (24)

Editor: Méo

Beta: Nờ

"Chủ tịch, văn kiện đã đã đầy đủ, con số cũng đối chiếu rồi. Mời ngài kí vào đây." Không lâu sau đó, trợ lý đem văn kiện chuyển nhượng đặt ở trước mặt Tần Diệc Nhiên.

Cô nhìn lướt qua một cách đại khái, sau đó ký tên mình vào thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần Tần thị. Tần thị lần thứ hai lại về tay cô. Tần Diệc Nhiên mỉm cười nhìn Giang Dương, một nụ cười ngọt ngào và mĩ lệ.

Tần Diệc Nhiên đưa ra điều kiện này quả thật là cắn một miếng bánh lớn. Mà trong đó, tính riêng mỗi cổ phần Tần thị mà cô một mực muốn lấy về đã chiếm tới 45%, giá trị của nó đâu chỉ là một trăm triệu. Trước kia nếu không phải Giang Hách yêu cầu Giang Dương đưa cho mình một trăm triệu thì hiện tại cũng không ngã ngựa đến như vậy.

Lại nói, cổ phần trong tay Giang Dương không có tác dụng gì. Dĩ nhiên, Tần Diệc Nhiên tự xưng mình là tỉ phú cũng chẳng phải vì cô là chủ tịch Tần thị. Mà bởi cậu của cô, Cố Tuyết Doanh, người đã đem dự án lấp biển kéo Cố thị phất lên cũng đem phần lớn cổ phần Cố thị cho Tần Diệc Nhiên. Giờ đây, Giang Dương đã hiểu rõ toàn bộ. Tần Diệc Nhiên không phát triển Tần thị cũng do trước mắt 45% cổ phần đang nằm trong tay gã.

Làm màu mọi thứ lên đều chỉ vì muốn đem cổ phần trở về. Giang Dương yên lặng cười lạnh một tiếng trong lòng. Chẳng hiểu sao mình lại bị ép tới mức này.

"Số liệu của Giang thị không đúng." Tần Diệc Nhiên ký xong phần văn kiện cuối cùng, nhàn nhã bưng ly trà đen lên, khẽ nhấp một ngụm.

"Không đúng là không đúng thế nào?"

Đồng tử Giang Dương co lại, chỉ lo Tần Diệc Nhiên đổi ý:" Nói cho cẩn thận chút đi! 20%, một chút tôi cũng chưa cắt xén của cô!"

"Anh đúng là không cắt xén của tôi nhưng anh ăn bớt đi phần của Yến Tô, anh tôi nha."

Tần Diệc Nhiên cười nói:" Anh cam kết chỉ cần anh tôi chữa khỏi cho ông nội Mạnh Khiêm sẽ chuyển nhượng 10% cổ phần cho anh ấy. Cổ phần đâu rồi? Nếu không giao cổ phần của anh tôi ra, tôi cũng sẽ học cách nuốt lời giống như anh."

"Cô đùa bỡn với tôi hả?!" Giang Dương đứng phắt dậy, mắt đỏ sòng sọng nhìn Tần Diệc Nhiên như muốn xé xác cô ra vậy. Gã đã nhượng 20% cổ phần, triệt để mất đi vị trí gia chủ Giang thị. Bây giờ còn nhượng thêm 10% nữa, giả như sau này Giang thị có thể khôi phục như trước thì gã cũng chẳng còn chỗ đặt chân.

"Giang Dương, anh nên biết một cú điện thoại của tôi có thể khiến đoàn điều tra của chính phủ quay lại Bắc Kinh. Suy nghĩ cho cẩn thận đi. Tôi không phải người bụng đầy rắn rết như anh, tôi chỉ muốn lấy lại những thứ thuộc về mình. Còn anh, cũng chỉ cần đưa ra thứ vốn dĩ chẳng là của anh. Tôi không thích ép buộc người khác. Nếu anh không muốn, tôi sẽ không chiếm lấy món hời của anh. Anh cứ liệu mà suy nghĩ." Tần Diệc Nhiên ung dung đặt ly xuống, tỏ ý một mực muốn đem văn kiện đã có hiệu lực xé nát.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now