Chương 19: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (19)

6.1K 657 41
                                    

Chương 19: Thế giới 1- Con riêng của hào môn, mắt kính- play (19)

Editor: Méo

Beta: Nờ

Mạnh Khiêm bị "bế" đi ngay lập tức dấy lên một cuộc bàn tán sôi nổi. Chẳng thể ngờ vừa mới qua thời gian một bữa cơm mà đã tuôn ra một tin tức gây sốc như vậy.

Họa sĩ thiên tài bỗng chốc sa ngã. Ai có thể nghĩ tới đằng một người đang ở vạch đích khiến người khác hâm mộ ấy lại tồn tại giao dịch nhơ bẩn đến vậy.

"Sớm từ khi Mạnh Khiêm thành danh đã vô cùng tò mò rồi. Cái loại tranh nguệch ngoạc như bé lên ba mà bán được giá cao tới mấy trăm ngàn. Không biết Giang Dương trước kia lấy mặt mũi ở đâu còn dám đem tranh đưa cho Hoắc Vân, kết quả còn bị Hoắc Vân "vả" mặt đôm đốp. Phê thực sự!"

" Trong 2 qua, kẻ tung tin tức Mạnh Khiêm là thiên tài rồi hỗ trợ việc bán tranh có lẽ cũng là do Phương Nghiên ra tay đi. Vẽ như vậy mà cũng dám xưng thiên tài, Mạnh Khiêm trước kia trả lời phỏng vấn mặt không đỏ tim không đập, nhìn qua cứ như là làm được gì ngon lắm ấy."

"Mạnh Khiêm khinh thường nghệ thuật, cấu kết cùng một đám rệp gián tiểu nhân làm chuyện xấu."

Thời điểm trên mạng bắt đầu diss Mạnh Khiêm, từ khóa "Hoắc Vân" nhanh chóng trở thành Top.1 hot search.

Hoắc Vân là họa sĩ phái thực lực được trong ngoài nước công nhận. Phong cách hội họa tươi đẹp đến nay không một người nào có thể phục chế. Mặc dù đã vắng bóng tới bốn năm nhưng địa vị trong giới vẫn không thể lay động. Ngoài ra, bối cảnh của cô còn kinh người gấp bội: cô cả nhà họ Hoắc, em gái ruột mà Hoắc Thanh cưng chiều nhất. Mạnh Khiêm ở trước mắt Hoắc Vân, bất kể là trình độ nghệ thuật hay địa vị xã hội, đều giống như giun dế.

Kể từ bốn năm về trước, tất cả tài khoản xã hội của Hoắc Vân đã ngừng cập nhật trạng thái mới. Nhưng sau khi bê bối rủa tiền của Mạnh Khiêm được phơi bày, Hoắc Vân đột nhiên lên tiếng.

"Khinh rẻ nghệ thuật, sẽ phải trả giá. Đúng không @HọaSĩMạnhKhiêm?

Trước kia Hoắc Vân trả tranh Mạnh Khiêm, hiện tại công khai phán xét ngay trên Weibo, khiến cho vô số quần chúng lót dép hóng phải kinh ngạc. Mạnh Khiêm không hổ là người làm "chuyện lớn", thế mà khiến cho Hoắc Vân bốn năm lặn mất tăm cũng phải hiện hình để chỉ trích!

Quần chúng lót dép hóng chỉ có thể thấy náo nhiệt trên phần nổi tảng băng, nhưng giới thượng lưu Nguyệt thành đã nhìn thấy phần chìm trong câu nói của Hoắc Vân.

Lúc trước Giang Dương có thể đươc Hoắc Thanh tài trợ là do dùng tranh Mạnh Khiêm tìm sự hài lòng của Hoắc Vân. Hiện tại, Hoắc Vân không chỉ mang tranh trả về, mà còn công khai khiển trách hành vi của Mạnh Khiêm, rõ ràng là phẫn nộ. Nếu Hoắc Thanh bỏi vật mà thoái vốn... kịch hay mới thực sự diễn ra.

Trong phòng thẩm vấn, Phương Nghiên mờ mịt, bị còng ngồi bên cạnh bàn, tinh thần hoảng hốt, sớm đã mất đi vẻ bình tĩnh tự tin lúc vừa vào đồn cảnh sát. Gã bị giam tại đồn năm ngày, chịu đủ dằn vặt. Không chỉ không một miếng cơm vào bụng mà ngay cả ngủ cũng không thể, hoàn toàn mất đi khái niệm thời gian, tựa như sắp bị bức điên.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWhere stories live. Discover now