Chương 26 : Thế giới 1: Con riêng của hào môn, mắt kính - play (Kết thúc)

7.2K 682 90
                                    

Chương 26 : Thế giới 1: Con riêng của hào môn, mắt kính - play

(Kết thúc)

Editor: Méo

Beta: Nờ

"Thưa bà chủ, đồ đạc của cậu Yến Tô thu dọn xong hết rồi." Bảo mẫu đem vali đặt dưới chân An Na.

Mặc dù Yến Tô sống ở đây hai năm, vậy mà đồ vật thật sự không nhiều, chỉ có quần áo và một số nhu yếu phẩm, đựng trong một cái vali 20 inch thậm chí vẫn còn thừa chỗ, như thể bất cứ lúc nào cũng có thể sẵn sàng rời đi.

Sống mũi An Na không khỏi có chút xót xa, Tô Tô của bà thực sự chịu hết tất cả oan ức. Bà biết con mình có bất động sản ở Nguyệt Thành, nhưng vẫn luôn ở lại Giang gia cũng chỉ để có thể thường xuyên chăm sóc cho mình. Nhà này không phải là nhà y, giống một cái hang động để chui ra chui vào hơn.

Hiện tại Yến Tô đã có người yêu, sắp có gia đình của mình, An Na vừa đau lòng vừa xúc động, nhìn chiếc vali nho nhỏ, viền mắt ửng đỏ lên.

Tạ Á nhìn thấy lại cho rằng An Na là vì phải lập tức rời khỏi nhà giàu mà hối hận, tuyệt vọng, ả đắc ý ngả người ra sau, hướng bảo mẫu nói: "Bà gọi ai là bà chủ? Nữ chủ nhân của nhà này bây giờ là tôi: Tạ Á."

Dì Trần bảo mẫu làm trong nhà này hơn mười năm, An Na cũng chẳng hề đối xử kiêu căng với bà đến như vậy, liền lãnh đạm nói: "Cô có phải nữ chủ nhân của ngôi nhà này hay không thì liên quan gì với tôi? Tôi đây là đi theo bà chủ, chứ không phải bán thân cho Giang gia, một con bồ nhí thích trèo cao thì bày đặt cái gì?"

An Na trầm thấp khẽ cười.

"Bà thử lặp lại xem!" Tạ Á như bị dẫm phải đuôi, ngay lập tức bùng nổ. Ả trợn tròn hai mắt, từ từ đứng dậy, biểu tình hận không thể đem bảo mẫu ăn tươi nuốt sống. Trong cả cuộc đời này, ả hận nhất chính là bị người khác gọi mình là bồ nhí. Ban đầu lúc còn ở thương trường, Tần Diệc Nhiên có lần mắng ả khiến tất cả nhân viên làm trong đó đều biết ả có con với người đã lập gia đình, ngay cả cấp dưới cũng lời ra tiếng vào, chỉ trỏ sau lưng ả.

Giang Triệu Lân và An Na sớm đã không còn tình cảm, làm sao ả lại là bồ nhí được cơ chứ!

"Ồn ào cái gì?" Giang Triệu Lân dẫn Giang Văn Bác xuống lầu thấy Tạ Á tức giận đến thở phì phò, thấy lão liền chực khóc. Tưởng ả bị An Na làm khó, Giang Triệu Lân mặt mày tối sầm hướng An Na nói: "Sao còn chưa đi? Từ giờ cô với Giang gia không còn quan hệ gì nữa, chuyện nhà tôi không cần cô quan tâm."

"Mẹ!" Giang Văn Bác thấy mặt Tạ Á đỏ lên, con nhà công không giống lông cũng giống cánh, ý nghĩ giống hệt Giang Triệu Lân, ngay lập tức chạy về bên Tạ Á, tràn ngập địch ý mà trừng An Na. Đang ở độ tuổi mười bảy mười tám trẻ trâu bồng bột chưa trải sự đời, cậu ta hung hăng như một con chó săn đe dọa: "Bà dám động vào một sợi tóc của mẹ tôi thử xem, tôi sẽ giết bà!"

"Giết ai cơ?" Một âm thanh trong trẻo mà lười biếng từ ngoài truyền vào. Mấy người ngoái đầu nhìn lại, chỉ thấy cửa lớn đột nhiên bị đẩy ra, hai thân ảnh từ trong phản quang ánh sáng đi tới, khí thế bức người, không khỏi khiến người khác cảm thấy bản thân mình thật thấp kém.

[ĐM- Edit] Nhân Vật Phản Diện Vả Mặt Hào Quang Nhân Vật ChínhWo Geschichten leben. Entdecke jetzt