Chương 40: Hơi Thở

9.8K 702 51
                                    

Tháng hai, tiết trời ấm lên làm cho tuyết cũng dần tan. Hôm đó bỗng nhiên lại có một cơn bão tuyết quét qua, làm cho nhiệt độ hạ thấp, có vẻ như lạnh hơn thường lệ. Thanh Sanh chớp chớp mắt, thức dậy từ giấc mộng yên bình, nàng ngáp một cái, nhiệt khí tỏa ra thành một luồng sương mù. Nhích người ngồi dậy thoải mái vươn vai duỗi tay, tựa lưng vào đầu giường. Bỗng nhiên cảm nhận được một cỗ gió lạnh đánh tới, cùng với đó là một thân thể mềm mại không xương mà lạnh lẽo như băng chui vào trong chăn, làm cho nàng thanh tỉnh mấy phần.

Thanh Sanh vội vàng thuận tay kéo kéo chăn, chăn vừa choàng lên người lại bị một bàn tay giật đi. Con ngươi đảo qua, thấy Trữ Tử Mộc đang ngồi bên cạnh, đầu tựa thành giường, áo khoác mỏng khoác ngang vai. Ngưng mắt nhìn sách, lại thuận tiện để lại một câu,

"Càng ngày càng không có quy củ".

Thanh Sanh trợn mắt nhìn nàng một cái, đành phải ngồi thẳng dậy.

Không gian yên tĩnh tuyệt đối, dường như có thể nghe thấy tiếng tuyết rơi gió thổi từ bên ngoài truyền vào, ngoài kia bão tuyết đầy trời mà trong tẩm cung lại tĩnh lặng yên bình đến khó tin. Bầu không khí này thậm chí còn làm cho Thanh Sanh nổi lên suy nghĩ, nếu ngày nào cũng có thể như thế này thì cũng là một loại khoái hoạt rồi.

Đang chìm vào suy nghĩ, đột nhiên Trữ Tử Mộc ngẩng đầu quét nàng một cái, bất giác lại làm cho tim nàng loạn một nhịp. Trữ Tử Mộc nhẹ nhàng dịch người tới bên cạnh Thanh Sanh, mà Thanh Sanh cũng theo bản năng, giật người lùi về phía ngoài giường, duy trì khoảng cách.

"Đừng động", Trữ Tử Mộc quát nhẹ một tiếng, kéo cả người ngả tới, nằm trước người nàng. Cả thân thể dựa trong lòng Thanh Sanh, đầu gối trên vai, vẫn không quên đọc sách, môi yên chi hé mở buông một câu ngắn gọn, "Như thế này rất tốt".

Làm lò cho ngươi ủ, làm đệm cho ngươi dựa, tốt lắm, Thanh Sanh nghiến răng, nhưng cũng không phản kháng, để cho nàng tùy ý dựa trong ngực.

Hương thơm u lan hòa với gỗ trầm của người đang nằm trong lòng thoảng qua, làm cho thần trí Thanh Sanh có chút mơ hồ, cơn buồn ngủ đánh tới. Mí mắt khép lại, đầu cũng gật gù như con gà mổ thóc. Trữ Tử Mộc thấy thế không khỏi nhẹ giọng cười một tiếng. Nằm trong vòng tay ấm áp tràn ngập hương cỏ xanh mát lạnh của Thanh Sanh, chính nàng cũng không ý thức được khoảng cách này đã gần gũi thân mật cỡ nào, mà hai người cũng đã phần nào lệ thuộc vào lẫn nhau.

Trữ Tử Mộc đọc sách có chút mệt mỏi, để cuốn sách xuống, hoàn toàn thả lỏng thân thể trượt xuống theo thân hình thon gầy mà vững chai; của người phía sau. Người kia vẫn không phản ứng, Trữ Tử Mộc gối đầu nằm trên đùi Thanh Sanh, từ góc này nhìn lên, thấy nàng khép hờ hai mắt, lông mi dài thẳng rung động, tóc đen rủ xuống trán phất phơ theo từng nhịp thở.

Trữ Tử Mộc bất giác nhập thần mà nhìn ngắm, khóe miệng câu lên, nụ cười ngày nàng nồng đậm. Ngừng thở đưa tay lên, đang muốn nắm mũi nàng kéo xuống, ai ngờ đầu nàng đột nhiên ngoài dự liệu gục xuống, cả người cũng theo đó kéo xuống. Trong tích tắc, trên môi Trữ Tử Mộc truyền đến xúc cảm mềm mại, hương cỏ xanh mát lạnh cùng hơi thở ấm nóng trầm ổn, tất cả, kề sát bên nàng, triền miên quấn quanh mỗi tấc da thịt của nàng.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNWhere stories live. Discover now