Chương 95: Chăm Sóc

8.1K 485 39
                                    

Khẩu vị Trữ Tử Mộc không tệ, nàng ăn hết cả chén cháo. Thanh Sanh sắc thuốc xong liền mang tới, đưa tới bên miệng nàng. Nàng nhấp một ngụm, khó khăn mới nuốt xuống được, rồi liền nghiêng mặt đi, không muốn uống nữa.

"Uống cho hết đi, ta đã thêm đường rồi a", Thanh Sanh biết nàng không chịu được đắng nên đã thêm không ít đường trong thuốc.

"Ta muốn mứt táo", Trữ Tử Mộc mím môi, nhàn nhạt nói.

"Trữ Tử Mộc, ở đây thâm sơn cùng cốc, ngươi muốn mứt táo, ta biết đi đâu tìm mứt táo cho ngươi? Mau uống", Thanh Sanh nhíu mày, có chút gắt gỏng không kiên nhẫn.

"Ngươi dám mắng bản Quý phi!", Trữ Tử Mộc cau mày, bày ra bộ dáng thịnh khí lăng nhân mà hò hét. Ăn xong bát cháo, dù là còn suy yếu, thần sắc nàng cũng tốt lên không ít.

"Phượng hoàng gặp nạn không bằng gà, biết không?", Thanh Sanh nhìn bộ dạng nàng yếu ớt nhu nhược còn cậy mạnh quát tháo, khóe miệng giương lên, hài hước châm chọc.

"Ngươi... càn rỡ!", Trữ Tử Mộc chỉ ngón tay vào mặt Thanh Sanh mà lớn tiếng quát, nhưng dung nhan tiều tụy cùng ngữ khí suy yếu của nàng làm cho bản thân lời trách mắng cũng không có mấy phần dọa người.

"Thế nào ngươi mới chịu uống đây, thuốc sắp nguội rồi. Tin ta, thực sự không có đắng", Thanh Sanh không còn cách nào, chỉ đành hạ giọng dụ dỗ thương lượng. 

"Thực sự không đắng sao?", Trữ Tử Mộc cũng hạ giọng, nheo mắt hỏi lại.

"Thực sự không đắng", 

"Không đắng... Không đắng vậy ngươi uống cùng ta, ta uống một ngụm, ngươi uống một ngụm", Trữ Tử Mộc quét mắt qua Thanh Sanh, nói cực kỳ nhanh.

Thanh Sanh không nói hai lời, múc lên một thìa đổ vào miệng. Đương nhiên là ngay sau đó nàng liền hối hận, lão thiên a, sao có thể đắng tới như vậy, sau đó nữa là nàng trăm lần vạn lần thầm gọi tên Lý đại phu trong lòng, "Lý đại phu, là ngươi thả hoàng liên vào trong thuốc sao?"

"Tuyệt đối không đắng!", nàng gắng sức nuốt xuống, duy trì điềm nhiên trên mặt, dứt lời liền đưa một thìa tới bên miệng Trữ Tử Mộc, cũng quên khi nãy mình vừa dùng thìa này. Trữ Tử Mộc sửng sốt một chút, cũng không từ chối, hé miệng đón thìa thuốc. Chân mày nhíu lại, lạnh lùng trong mắt cũng tan ra.

"Ngươi thực sự không thấy đắng sao?", Trữ Tử Mộc nhíu mày hỏi, vị đắng chát lan tràn trong miệng, khó có thể nuốt xuống.

"Hoàn toàn... hoàn toàn không đắng", ngũ quan Thanh Sanh đã sớm nhăn nhó, mà nàng vẫn đang cố cười nói tự thôi miên, đồng thời tiếp tục đưa thuốc tới bên môi Trữ Tử Mộc.

"Quả thực thuốc này còn ngọt hơn mật a", cố lừa mình dối người cũng thành vô dụng, nàng đã sắp rơi lệ rồi, chỉ có thể thầm mắng trong lòng, "Lý đại phu, lão thiên sai ngươi tới đây hành ta đó sao!!!"

Khó khăn lắm mới dụ dỗ được Trữ Tử Mộc uống hết nửa chén thuốc, Thanh Sanh đã muốn nôn ra cả lục phủ ngũ tạng. Uống xong liền vội vàng loạng choạng đi tìm nước, làm cho Trữ Tử Mộc phải cố kìm không cười lớn, nhưng tiếu ý trong mắt vẫn là nồng đậm không tan.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNWhere stories live. Discover now