Chương 144: Thanh Âm (H)

12K 476 63
                                    

Đoan Nhược Hoa nghe được lời Thanh Sanh nói ngoài kia không khỏi mất tự nhiên, ngay cả vành tai cũng vô thức hồng lên rồi. Tới khi Thanh Sanh bước chân vào phòng đã thấy được bộ dáng trêu chọc lòng người này của nàng, chậm rãi đến gần, bàn tay nâng cằm nàng lên, cẩn thận ngắm nhìn, sau mới mở miệng, "Nhược Hoa, hai năm qua nàng đối đãi với bản thân mình thế nào, để gầy tới thế này."

Đoan Nhược Hoa vốn chỉ ăn đồ chay, hai năm qua luôn suy nghĩ chuyện triều chính, tâm tư lại hỗn loạn không yên nên thân thể càng khô kiệt, "Nhưng mấy ngày nay không phải đã tốt hơn một chút rồi sao?", nàng đưa tay vỗ về sườn mặt người kia, mấy ngày nay quả thật Thanh Sanh vô cùng để ý tới việc ăn uống của nàng, nàng cũng đã khá hơn chút, nhưng dù sao vẫn là gầy.

Thanh Sanh vòng qua sau lưng Đoan Nhược Hoa, ôm lấy nàng từ phía sau, môi dán bên tai, nhẹ giọng, "Để ta xem một chút, ta thấy a... nàng có ăn bao nhiêu vẫn là chưa đủ", Đoan Nhược Hoa chỉ có thể cười khẽ, quay lại ôm lấy cổ người kia.

"Ngữ nhi, thời gian qua... nàng có nhớ ta không?", Thanh Sanh bế Đoan Nhược Hoa lên đặt trên giường, hai tay chống bên người nàng, từ trên nhìn xuống lại càng thấy dung nhan nàng thanh lãnh đi không ít. Đôi môi hạ xuống mi tâm, Đoan Nhược Hoa khẽ mím môi, gật gật đầu, nghiêng mặt đi cũng không giấu được mạt hồng thấu đã lan xuống cổ.

"Nói, nhớ ta không?", Thanh Sanh nắm lấy bàn tay nàng đang gắt gao nắm lấy vạt áo trước ngực mình thả xuống bên người, mười ngón tương giao, khoảng cách gần sát khiến nhiệt khí thoảng qua tai.

"Nhớ, chưa từng có một ngày không nhớ...", câu trả lời của Đoan Nhược Hoa có chút run rẩy, vẫn là thanh âm trong trẻo thanh lãnh, mà lại mang theo tia khàn khàn. Ngượng ngùng chua xót đan xen, khiến cho Thanh Sanh cay mắt. Có giọt nước mắt rơi trên cổ Đoan Nhược Hoa, Thanh Sanh cúi đầu hôn lấy giọt nước mắt, nhưng vẫn là không ngăn được nước mắt trượt xuống từ khóe mi.

"Đừng khóc", Đoan Nhược Hoa ôm lấy đầu Thanh Sanh, nâng mặt nàng lên ngang tầm với mình, lau đi giọt nước mắt. Thanh Sanh mím môi gật gật đầu, ngón tay lần theo mép vải chậm rãi cởi bỏ từng lớp y phục, nhu tình lưu luyến quẩn quanh từng cái chạm, nhớ nhung cùng thương yêu đã hóa thành một cơn gió xuân ấm áp bình yên bao vây lấy thân thể Đoan Nhược Hoa, cũng làm cho tâm nàng vốn đã như đóng băng, lại một lần nữa tan thành một hồ nước xuân.

"Ta cũng nhớ nàng, trái tim này nhớ nàng, thân thể này cũng nhớ nàng...", Thanh Sanh vẫn còn sụt sịt, ghé bên tai Đoan Nhược Hoa thầm thì, âm mũi nồng đậm mà đầy từ tính khiến cho Đoan Nhược Hoa không khỏi run lên. Vừa nói, bàn tay đã phủ lên nơi tư mật của người kia, cảm nhận được ấm nóng ẩm ướt.

"Thanh Sanh...", Đoan Nhược Hoa có chút gấp gáp vô lực, Thanh Sanh cúi đầu, đôi môi hạ xuống hôm lấy cằm nàng, đầu lưỡi vươn ra lướt dọc theo cổ, rồi xuống tới xương quai xanh mảnh khảnh, mỗi một cái hôn đều mát lạnh nhưng lại đốt lên từng đoàn lửa trên da thịt, ôn nhu mà tham luyến.

Đã hai năm không cùng người thân cận, Đoan Nhược Hoa dường như có chút nhạy cảm quá mức, cả người đã muốn phát run, bàn tay gắt gao nắm lấy chăn gấm.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ