Chương 98: Quý Nhân

6.7K 466 44
                                    

"Đã xảy ra chuyện gì!", thanh âm lạnh lẽo nhưng mang theo tia giận dữ mơ hồ truyền đến, Trữ Tử Mộc nhíu mày, ngó chừng thân ảnh loạng choạng của người kia tiến vào, sắc mặt trắng bệch, vai phải không ngừng rỉ máu.

"Mau tới giúp một chút", Thanh Sanh cởi ngoại bào xuống, để lộ ra một đường kiếm đâm không nông không sâu. Nàng lấy ra một lọ kim sang dược đưa cho Trữ Tử Mộc, hiện tại Hầu Nhi, Lăng Nhi đều không có ở đây, nhất thời không biết tìm ai nhờ giúp đỡ, đành phải phó mặc cho Trữ Tử Mộc.

"To gan! Làm ra chuyện này cũng dám tới nhìn mặt bổn Quý phi!", Trữ Tử Mộc dằn giọng quát mắng, nhưng cùng lúc cướp lấy lọ kim sang dược, nhẹ nhàng vẩy vào miệng vết thương. Thanh Sanh đau đến nhắm mắt nghiến răng, liền tóm lấy tay Trữ Tử Mộc, không cho nàng tiếp tục.

"Buông tay!", Trữ Tử Mộc giãy cổ tay ra khỏi tay Thanh Sanh, lạnh mặt nói.

"Ngươi...", Thanh Sanh có chút mơ hồ, chưa nói hết câu đã đột nhiên lịm đi, nhưng tay vẫn vô ý thức mà giữ lấy cổ tay Trữ Tử Mộc. Trữ Tử Mộc thấy nàng gục xuống, cũng không tiếp tục bày ra bộ dáng thịnh khí lăng nhân nữa, nhẹ thở dài cúi đầu nhìn nàng. Một tay để Thanh Sanh nắm, một tay ôn nhu vuốt theo đường chân mày đang nhíu chặt của nàng, trong đáy mắt hoàn toàn là yêu hận đan xen.

"Trần Đức Khánh!", thanh âm phượng minh lại cất lên, ý tứ giận giữ bộc lộ rõ ràng.

Lúc Thanh Sanh từ từ tỉnh lại đã thấy mình nằm an ổn trong xe ngựa của Trữ Tử Mộc, nhưng lại không này nàng còn ở đó, chỉ nghe thấy tiếng bước chân dồn dập từ bên ngoài truyền vào, lập tức làm cho nàng nảy lên một suy nghĩ trong đầu. Nàng vội vàng gượng dậy đứng lên, không quên cầm theo Phượng Ngâm kiếm, nhưng vừa ra khỏi xe đã bị cảnh tượng bên ngoài dọa cho ngây người.

Khoảng một trăm thị vệ trong tay lăng lăng đoản kiếm đang vây quanh Mặc Khinh Nguyệt cùng năm người kia, đằng sau là Trữ Tử Mộc một thân y phục tơ lụa thêu hoa văn lá sen sóng nước, nhìn ra được là loại y phục thường thấy của nữ tử Giang Nam, tăng thêm vài phần ôn nhu uyển ước. Có điều, y phục này và khí chất của nàng lại không có chỗ nào tương xứng. Giữa chân mày là một cỗ cao ngạo uy lệ, mắt phượng sắc bén uy áp, tỏa ra một loại khí thế bức người, lại thêm xung quanh là một trăm thị vệ đao gươm tuốt trần sát ý đằng đằng, sao có thể nhìn ra dù chỉ là một chút cái gì gọi là ôn nhu uyển chuyển đây? Sáu người trong vòng vây, lưng áp vào nhau, đối mặt với thị vệ, cũng không giấu được sự lúng túng không biết phải làm sao.

"Mau nói, là ai làm Cố Thanh bị thương?", Trữ Tử Mộc hỏi lại lần nữa, ngữ điệu phảng phất tức giận. Bốn phía im lặng, không có ai lên tiếng, lời này thẳng một đường bay vào tai Thanh Sanh, ngoài dự đoán lại tạo cho nàng cảm giác kỳ lạ, giống như trong lòng đột nhiên gợn sóng.

"Giao người thì một người chết, ngoan cố, toàn bộ chết chung", ngữ điệu thản nhiên cũng đủ làm cho mấy người Mặc Khinh Nguyệt giật mình. Sắc mặt Nhất Tâm tái đi, tay nắm chặt chuôi kiếm chậm rãi bước lên, nhìn thẳng Trữ Tử Mộc.

"Đủ rồi, ta vẫn rất khỏe, dù sao cũng chỉ là tỉ võ chút thôi", thanh âm nhàn nhạt thản nhiên truyền tới đây, theo đó là Thanh Sanh chậm rãi bước tới gần, mấy tên thị vệ cũng lập tức tránh né nhường đường.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ