Chương 150: Hoan Nhạc (H)

12.6K 485 37
                                    

Vài ngày sau, Nhập Họa cùng Vân Khuynh đã thân thiết hơn, cũng chẳng cần có Thanh Sanh nhắc nhở, Nhập Họa đã tự mình mời Vân Khuynh ra ngoài. Phàm là khi đó Đoan Nhược Hoa rảnh rỗi, Vân Khuynh cũng sẽ theo Nhập Họa ra ngoài, Thanh Sanh nhìn tình cảnh này vừa mừng vừa lo, liền đi tìm Lâm Mi Nhi tán ngẫu.

"Thanh Sanh tới, tới rồi", Dụ Nguyệt Tịch thấy Thanh Sanh tới, đuôi mắt cong cong như trăng non, bám lấy ống tay áo Thanh Sanh không chịu rời.

"Nguyệt Tịch...", Lâm Mi Nhi phóng mị nhãn như tơ về phía Dụ Nguyệt Tịch, khiến nàng ngại ngùng buông tay, rồi trừng mắt nhìn người kia, nói,

"Các ngươi nói chuyện đi, ta đi chuẩn bị chút trà xanh"

"Để hạ nhân làm đi", Thanh Sanh vừa nói xong đã không thấy bóng dáng người kia đâu nữa.

"Lâm Mi Nhi, ngươi lại khi dễ Nguyệt Tịch nữa sao?", Thanh Sanh bất đắc dĩ hỏi một câu.

"Không nghiêm chỉnh giáo huấn, ta sợ nàng sẽ chạy mất đây", Lâm Mi Nhi liếc qua người kia, ánh mắt lấp lóe, lại chống cằm hỏi,

"Vân Khuynh cùng Nhập Họa hai người bọn họ thế nào rồi?"

"Chỉ cần có cơ hội Nhập Họa sẽ kéo Vân Khuynh ra ngoài tản bộ, xem ra đã thân thiết hơn nhiều rồi", đầu ngón tay gõ lên mặt bàn đá, nàng trầm tư, rồi chậm rãi nói, "Nhưng ta cảm thấy có chút không ổn...", Thanh Sanh cảm thấy nàng tính toán thế này có chút không ổn lắm, nàng cũng không mong sau này Vân Khuynh biết được, khi ấy khó nhìn mặt nhau, hơn nữa nàng càng không muốn chọc Đoan Nhược Hoa mất hứng.

Lâm Mi Nhi gõ lên đỉnh đầu nàng, sẵng giọng, "Nhìn ngươi xem, vẫn là không có tiền đồ như vậy!", rồi nàng đổi giọng giễu cợt, "Để người ta tơ tưởng nữ nhân của ngươi, ngươi cũng sẽ chẳng ngủ ngon được. Ngươi xem, lúc trước ta lo Nguyệt Tịch còn đặt tâm tư ở nơi ngươi, nên mấy tối đều không ngủ an giấc đâu".

"Thanh Sanh...", thanh âm nồng đậm giọng mũi nhưng có chút lạnh lẽo vang lên phía sau, Thanh Sanh quay đầu nhìn lại, Lâm Mi Nhi nhanh chóng đứng lên, tiến tới kề môi bên tai Thanh Sanh, chậm chạp nói một câu, "Xem ra cũng không phải chỉ mình ngươi ngủ không ngon...", rồi cúi đầu cười lên, eo nhỏ đung đưa quay gót về phòng.

"Tử Mộc", Trữ Tử Mộc đang đi tới, ánh mắt ngậm ý cười nhưng biểu tình lại phảng phất tia không hài lòng, "Mi Nhi một lòng với Nguyệt Tịch, ta cũng không có ý tứ gì với nàng ta, nàng đừng nghĩ nhiều a...", Thanh Sanh ghé bên tai Trữ Tử Mộc thầm thì, khiến hờn giận trong mắt nàng tan ra, khóe miệng câu lên ý cười.

"Nàng thấy Nhập Họa thế nào?", Thanh Sanh hỏi, để cho Trữ Tử Mộc kéo mình về phía dưới tán cây lê.

"Đương nhiên là nên nhanh chọn ngày tiễn nàng ta đi rồi", Trữ Tử Mộc thản nhiên trả lời, như là không để tâm chút nào. Thanh Sanh nhìn xung quanh, bốn phía im ắng không người, liền kéo người kia vào trong ngực, đôi môi hạ xuống nỉ non bên tai nàng, "Nói cho ta biết, trong lòng nàng chỉ có ta".

Trữ Tử Mộc hoảng lên nhìn ngó xung quanh, hơi sẵng giọng, "Cố Thanh Sanh, lá gan ngươi ngày càng lớn rồi!".

Đôi môi lại càng gần sát lại bên tai, chạm lên, ngữ khí uy hiếp theo hơi nóng thoảng qua, "Không chịu nói, ta sẽ cởi y phục nàng ngay ở đây".

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNWhere stories live. Discover now