Chương 43.1 (H): Say Rượu

17.3K 754 27
                                    

Từ sau khi Vân Khuynh đến truyền lời nhắn, Thanh Sanh có chút thả lỏng, chỉ là ánh mắt của Vân Khuynh dường như là có điều muốn nói mà lại thôi, cuối cùng chỉ bỏ lại một câu,

"Tự giải quyết cho tốt".

Trữ Tử Mộc biết vậy, trong mắt lóe lên tia sáng, sắc mặt cũng vui mừng lên không ít, cũng có chút kích động. Nàng bận rộn chọn y phục, lại chuẩn bị tốt trang sức trâm cài, đồ trang điểm đều lại một lần nữa được bày ra.

"Thanh Sanh, y phục tốt nhất vẫn nên là hồng sắc",

"Thanh Sanh, khuyên tai vẫn nên là hổ phách",

"Thanh Sanh, chuẩn bị yên chi..."

Trữ Tử Mộc nguyên quán Giang Nam, giọng nói cũng mang điểm đặc trưng của nữ tử Giang Nam, luôn có vài tia uyển chuyển biếng nhác, mỗi một một kêu tiếng 'Sanh' là một lần mềm mại, cho dù ai nghe cũng không khỏi mềm lòng.

Chỉ là người bị gọi kia lại không có chút phản ứng, thất thần ngồi bên bàn trà, hai mắt mông lung nhìn Trữ Tử Mộc như một con nai chạy tới chạy lui, một bên bận rộn thử khuyên tai, một bên nói,

"Thanh Sanh, đợi ta khôi phục được hoàng ân, nhất định ta sẽ làm cho Hoàng thượng, phong hầu Trữ gia",

"Thanh Sanh, ta sẽ phong ngươi làm nhất đẳng cung nữ",

"Còn có, ta sẽ thưởng ngươi vinh hoa phú quý..."

Mấy phen loạn thất bát tao, cuối cùng đêm đen cũng buông xuống. Thanh Sanh dọn thức ăn ra, Trữ Tử Mộc kéo nàng ngồi một bên, vui sướng tràn đầy lấy ra một bình rượu, rót đầy chén Thanh Sanh.

Hai người yên lặng tự mình rót ra mấy chén, uống cạn. Hương rượu thuần khiết mà vị lan tỏa không dứt, rượu vừa xuống bụng đã thấy ấm áp.

Tửu lượng Thanh Sanh vốn không tốt, rượu đây tác dụng chậm mà sâu. Đã có chút say, đi tắm qua liền tới giường nằm xuống phía bên ngoài. Cả thời gian này, hai người đã có thói quen ngủ chung giường.

Trữ Tử Mộc lên giường, hôm nay nàng rất cao hứng, đang định cùng Thanh Sanh nói chuyện một chút đã thấy nàng nằm nghiêng ở đó, hai mắt khép hờ, hàng mi run rẩy. Gương mặt vì rượu mà đỏ ửng như đang ngượng ngùng, làm Trữ Tử Mộc có chút động lòng. Tay luồn vào bên trong trung y, đầu ngón tay lướt qua da thịt, làm cho Thanh Sanh khỏi khỏi run lên. Trữ Tử Mộc biết nàng chưa ngủ, tay chậm rãi đi xuống, đang muốn xuống thêm nữa, đột nhiên lại bị đè lại.

Thanh Sanh vẫn nhắm mắt, đẩy tay Trữ Tử Mộc ra, tung mình nghiêng về bên kia quay lưng lại phía nàng. Trữ Tử Mộc chỉ đành kéo người sát lại một chút, tay khoát lên bên hông Thanh Sanh, kề môi lại sát bên tai nàng, mềm giọng,

"Coi như đây là lần cuối, giúp ngươi vui vẻ một chút không tốt sao?," tay bên hông tiếp tục luồn vào trung y, lướt qua bụng dưới. Thanh Sanh một lần nữa giữ lấy tay nàng,

"Ta, say... đừng... làm chuyện này...", Trữ Tử Mộc tâm tính vẫn luôn kiêu ngạo, người xung quanh luôn phải theo ý nàng, mà bản thân nàng cũng không chịu được việc người khác nói không, càng nói không, thì nàng càng muốn có được. Một tay trượt lên nắm lấy khỏa mềm mại, một tay tiếp tục di chuyển nơi bụng dưới.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ