Chương 157: Thổ Lộ

7.9K 443 34
                                    

"Nhập Họa..." Vân Khuynh thi triển khinh công đuổi tới, chắn trước người nàng.

"Tránh ra!", giọt nước mắt vô thanh vô sắc lăn xuống từ khóe mắt, Nhập Họa dùng sức đẩy người kia ra, mà người kia lại không hề nhúc nhích.

"Ngươi tránh ra cho ta! Ngươi đuổi tới làm gì? Ngươi cứ theo nàng, theo nàng đi, đừng theo ta!", Nhập Họa vừa mắng vừa hoa lê đái vũ, Vân Khuynh lại cứ đứng vững như bàn trạch chắn trước người nàng.

Nhập Hoa cũng xô đẩy người kia nữa, tự mình vùng vằng qua bên kia mà đi, nhưng Vân Khuynh lại chạy tới chặn nàng lại, "Tránh ra! Ta bảo ngươi tránh xa khỏi ta a!", Nhập Họa giận đến mất hết lễ tiết, vén váy đá vào chân người kia một cái mà cũng chỉ như trứng chọi đá.

Vân Khuynh lại không biết phải nói gì, chỉ ghì chặt ôm nàng, bàn tay giữ lấy gáy nàng không cho nàng giãy dụa, chỉ nói được hai chữ, "Đừng đi!".

Nhập Họa lúc này mới dừng một chút mà an tĩnh lại, hai tay buông thõng bên người, nửa ngày cũng không có động tĩnh. Không hiểu sao nghe lời này nàng lại càng giận, giọng nói trở nên lạnh lẽo, "Buông ra".

Vân Khuynh không buông.

"Buông tay!", Vân Khuynh vẫn không buông.

"Ngươi buông ra cho ta", Vân Khuynh buông tay, chậm chạp lùi lại đứng trước mắt nàng, con ngươi hồng lên.

'Ba' một cái, Nhập Họa dùng hết sức phiến qua sườn mặt người kia một cái tát, lực đạo không nhỏ, bàn tay nàng cũng có chút run lên.

"Nhập Họa... đừng đi", Vân Khuynh hạ mí mắt, thấp giọng nói.

"Vậy ngươi nói cho ta biết, tại sao ngươi không muốn ta đi?", Nhập Họa hỏi, Vân Khuynh không thể trả lời.

"Ngươi ở lại vì nàng còn muốn ta vì ngươi mà ở lại? Bởi vì ai?", Nhập Họa dồn dập hỏi, khiến cho Vân Khuynh ngập ngừng lại không nói được nửa chữ.

"Vân Khuynh... ngươi thật sự làm cho ta cảm thấy, ta đã trao thân cho sai người rồi", nước mắt trào ra, khuôn mặt nhỏ nhắn lạnh lẽo như sương. Vân Khuynh kinh ngạc ngẩng đầu, ánh mắt tràn ngập tự trách cùng áy áy, nói, "Phải... là ta mạo phạm đến ngươi, vậy mạng của ta ngươi cứ lấy đi!", nàng rút trường kiếm đặt vào tay Nhập Họa, ngửa đầu nhắm mắt chờ mũi kiếm.

"Điều ta cần không phải mạng của ngươi!", Nhập Họa ném trường kiếm xuống đất.

Vân Khuynh dường như không hiểu nổi, "Vậy ngươi muốn cái gì? Ta đều có thể cho ngươi".

Nhập Họa hít một ngụm khí lạnh, ngực phập phồng kịch liệt vì thở gấp, "Ngươi còn hỏi ta? Ta muốn ngươi, muốn tâm của ngươi, ta muốn ngươi đừng nhớ đến nàng nữa, muốn ngươi chỉ có ta trong lòng, ngươi có thể cho ta sao?"

Vân Khuynh trợn mắt nhìn, hẳn là kinh ngạc không thôi. Nàng tuyệt nhiên không ngờ được không những người kia không hận mình đã tùy tiện hủy trong sạch của nàng, hơn nữa lại muốn ở bên mình. Chính là bản thân mình quá cứng nhắc trì độn rồi, vậy mà chưa hề nhận ra tình ý của Nhập Họa, nghĩ đến đây tâm tư cũng thả lỏng, khóe miệng bất giác giương lên.

[BH] [EDIT HOÀN] CUNG LOẠN THANH TI - TRƯƠNG HIỂU THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ