Chương 2: Về Nhà

1.9K 101 0
                                    

 Chương 02:: Về nhà

Thứ sáu buổi chiều, một tuần việc học kết thúc, tuyệt đại đa số học sinh đều chọn về nhà qua cuối tuần, bất quá bởi vì tan học thời gian cùng đa số người ăn cơm chiều thời gian vừa lúc trùng hợp, cho nên không ít hội học sinh tại nhà ăn ăn cơm xong lại đi, mà Sầm Chiêu liền là một cái trong số đó.

Đem cái thứ tư ăn trống không cơm hộp chồng chất qua một bên, Sầm Chiêu sờ sờ bụng, cảm thấy không sai biệt lắm đã no đầy đủ, mới chậm rì rì bưng bốn cái cơm hộp chuẩn bị rời đi.

Bên cạnh, một mực chú ý bên này động tĩnh mấy nữ sinh xì xào bàn tán.

"Ông trời của ta ăn thật khỏe, cánh tay của hắn còn không có ta thô, ăn đồ vật đều đi nơi nào? !"

"Nam sinh nha, lại tại sinh trưởng phát dục kỳ, có thể ăn bình thường."

"Nhìn xem kia tiểu eo nhỏ, ta ta cảm giác mỗi ngày chỉ ăn quả táo xâu mệnh đều gầy không đến trình độ này."

Một người nữ sinh biểu lộ đột nhiên hèn mọn: "Ngươi đừng xem người ta eo nhỏ, khẳng định có tác dụng, xúc cảm tốt, chó đực eo, mấu chốt là vóc người đẹp mắt. . . Oa, muốn ngủ!"

". . . Ngươi đủ rồi, ra ngoài đừng nói chúng ta quen biết ngươi."

. . .

Trong phòng ăn trình diễn khúc nhạc dạo ngắn không có ảnh hưởng chút nào đến Sầm Chiêu, dù sao với hắn mà nói, từ tiến trường học ngày đó trở đi, những âm thanh này ở chung quanh liền không có đoạn tuyệt qua, nếu là toàn đều để ở trong lòng, hắn mỗi ngày cũng không cần làm khác.

Vừa cơm nước xong xuôi, Sầm Chiêu đi đường bước chân không phải rất nhanh, đi đến có thể trông thấy cửa trường địa phương lúc, hắn đưa tay đối đồng hồ nói câu: "Cúng thất tuần, lấy ván trượt đến cửa trường học."

Đồng hồ màn hình đột nhiên sáng lên, hiện ra một cái nhu thuận Q bản chó săn nhỏ ảnh chân dung, đây là hắn cho mình tùy thân trí năng thiết định hình tượng.

"Được rồi Chiêu Chiêu, ván trượt lập tức tới ngay ~ "

Hai phút sau, Sầm Chiêu ở cửa trường học lơ lửng khu vực vào tay hắn lơ lửng ván trượt, tại hắn giẫm lên ván trượt một sát na, đồng hồ lần nữa sáng lên: "Chiêu Chiêu, cần lái tự động sao?"

Sầm Chiêu lung lay cổ tay: "Không cần, vừa ăn cơm no, tiêu hóa một chút."

"Được rồi, xin chú ý an toàn!"

Sầm Chiêu giẫm lên ván trượt chậm ung dung trượt ra cửa trường, rời đi sân trường khu vực một sát na kia, mũi chân phải nhẹ nhàng điểm một cái, cả người như như mũi tên rời cung bay ra ngoài, nhìn chung quanh học sinh kinh thán không thôi.

. . .

Tư Nguyên Tinh Cầu Số 6 làm mới phát nguồn năng lượng khai phát tinh cầu, môi trường tự nhiên khó được vừa hợp lòng nhân loại ở lại, ở trong vũ trụ địa vị không thấp, bất quá viên tinh cầu này thể tích quá nhỏ, khai phát thời gian cũng không dài, cho nên toàn cầu thường ở nhân khẩu chung vào một chỗ cũng không có vượt qua năm ngàn vạn, nếu như tính luôn ngắn hạn kẻ làm thuê cùng lưu động thợ mỏ cùng trường kỳ ở đây kinh thương thương nhân lưu động nhân khẩu, số lượng miễn miễn cưỡng cưỡng có thể đạt tới một trăm triệu.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ