Chương 105:: Xe cứu thương

141 17 0
                                    


               Chương 105:: Xe cứu thương

Sầm Chiêu tốc độ rất nhanh, nhanh đến căn bản không có cho Chung Lưu Ứng phản ứng thời gian, chờ hắn cảm giác được chân trái tay trái truyền đến kịch liệt đau nhức lúc, hắn đã ngã trên mặt đất vượt qua hai giây.

Chung Lưu Ứng nghĩ kêu thảm, nhưng là kêu không ra tiếng, bởi vì thuộc loại Sầm Chiêu Tín Tức Tố tràn ngập toàn bộ sân luyện tập, lĩnh người cảm giác ngạt thở.

Ngay cả hít thở cũng khó khăn tình huống dưới, đâu còn có dư thừa không khí để hắn kêu thảm đâu?

Trong tràng cái khácAlpha tính học sinh khác đồng dạng không dễ chịu, một chút thể chất yếu kém học sinh đã nắm lấy cổ của mình tựa vào trên lan can gian nan thở dốc, mặt nghẹn đến đỏ bừng, cùng đun sôi tôm bự không có hai loại.

Một đám người dùng ánh mắt kinh sợ nhìn xem trong tràng đứng vững nữAlpha.

Nguyên bản bọn hắn coi là Bạch Ninh Quang huấn luyện viên Tín Tức Tố đã là mạnh nhất, nhưng hôm nay Sầm Chiêu huấn luyện viên để bọn hắn biết cái gì gọi là sơn ngoại hữu sơn.

Nếu như nói Bạch Ninh Quang huấn luyện viên Tín Tức Tố mang cho cảm giác của bọn hắn liền là một viên đang thiêu đốt tinh cầu, Sầm Chiêu huấn luyện viên Tín Tức Tố liền để bọn hắn cảm thấy mình tại không có mang bất luận cái gì thiết bị công trình tình huống dưới thân ở vũ trụ mịt mờ. Rõ ràng vô hạn rộng lớn, nhưng không có để cho người ta hô hấp không gian, là một loại khác góc độ tuyệt vọng.

Mà đứng tại học sinh bên người Bạch Ninh Quang mặc dù tình huống tốt hơn nhiều, cũng vẫn có chút khó chịu, đưa tay đè lên sau cổ vị trí, một bên lông mày cao cao bốc lên.

Lần trước cảm nhận được như vậy cường độ Tín Tức Tố vẫn là đội trưởng bởi vì bị kích thích sắp bạo thời điểm ra đi, lần này tiểu tử kia cũng không có làm cái gì, chỉ là nho nhỏ đánh lén một thanh, nàng như thế nào chính là như vậy phản ứng?

Chẳng lẽ nói vừa rồi trong nháy mắt đó xảy ra chuyện gì hắn không có chú ý tới chi tiết?

Bạch Ninh Quang nhẹ nhàng "Sách" một tiếng, có chút ảo não chính mình mới vừa rồi không có mở ra ghi hình thiết bị, nếu như đem vừa rồi hình tượng quay xuống, liền có thể quan sát phân tích, chỉ tiếc bỏ lỡ liền là bỏ lỡ, hơn nữa lấy đội trưởng tính tình, đồng dạng sai lầm sẽ không cho phép nó xuất hiện lần thứ hai, lại nghĩ gặp phải chuyện giống vậy khả năng cực kỳ bé nhỏ.

Ở trong lòng kết luận mình đã bỏ lỡ vừa rồi chi tiết, Bạch Ninh Quang liền không có truy đến cùng, quay đầu dùng ánh mắt ngăn trở chuẩn bị mở ra sân luyện tập lấy hơi hệ thống đồng đội.

Khó được có như thế một lần Tín Tức Tố áp lực khảo thí, nhiều để bọn nhỏ thể nghiệm thể nghiệm, cảm thụ một chút cái gì gọi là ngưỡng mộ thanh cao, miễn đến bọn hắn một cái hai cái cho là mình muốn ngưu bức lên trời, không biết lễ phép, bại hoại Thanh Vân học viện phong cách trường học.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now