Chương 180:: Chính văn xong

475 20 0
                                    

              

 Chương 180:: Chính văn xong


Sầm Chiêu những năm này, xác thực giúp Văn Sơn đế quốc tăng cường không ít quân bị thực lực.

Nhưng cũng chỉ đủ gia đình bạo ngược.

Cùng khổng lồ thể lượng quân liên bang bộ so sánh, Văn Sơn đế quốc quân bị, tựa như là giọt nước trong biển cả, nhất là đế quốc không có cấp cao vũ khí, điểm này tại cùng Liên Bang trong lúc giằng co lộ ra mười phần trí mạng.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Văn Sơn đế quốc có Sầm Chiêu thiết kế chế tạo kiểu mới nhất mũi nhọn cơ giáp, đây là đế quốc duy nhất có thể sánh bằng Liên Bang bộ phận.

Nhưng cơ giáp dù sao cũng là đơn binh vũ khí, một tiểu đội cũng chính là một lần pháo oanh liền có thể giải quyết sự tình, căn bản không được tác dụng mang tính chất quyết định.

Văn Sơn đế quốc bị quân liên bang bộ từ một hai hào điểm nhảy tọa độ thua đưa tới quân đội liên tiếp áp chế, không đến một tuần thời gian, liền luân hãm hai cái tinh hệ phạm vi.

Ngay sau đó, số ba điểm nhảy tọa độ cũng bị quân liên bang bộ tiếp quản.

Bởi vì lưng tựa Kỳ Lân tinh vực, quân đội liên bang số lượng tăng mạnh, lại qua một tuần, Văn Sơn đế quốc luân hãm khu vực hơn phân nửa.

@ vô hạn giỏi văn, đều ở Tấn Giang văn học thành

Lúc này, Văn Tuyền cuối cùng đem Sầm Chiêu từ vương phủ bên trong mời ra, không nói lời gì, nhận mệnh nàng vì đế quốc nguyên soái, lập tức xuất chinh.

Sầm Chiêu: "..."

Ngươi coi ta là tên ngốc sao?

Nhưng mà người nhà họ Văn đã luống cuống, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, nơi nào còn nhớ được nhiều như vậy? Nắm lấy Sầm Chiêu liền cùng bắt lấy cây cỏ cứu mạng đồng dạng, đem cả nước quân đội quyền chỉ huy đều giao vào Sầm Chiêu trong tay.

Nếu như Sầm Chiêu không phải quân liên bang bộ xuất thân, không phải Hằng Tinh căn cứ xuất thân, bên trên có đại lão bảo bọc, đại khái liền sẽ trở thành trong lịch sử làm nguyên soái thời gian ngắn nhất người.

Nhưng hết lần này tới lần khác nàng là.

Vì vậy tại đại lão an bài xuống, giết tiến đến quân bộ bộ đội cùng Sầm Chiêu nội ứng ngoại hợp, làm một tuồng kịch cho người nhà họ Văn xem.

—— Sầm Chiêu chống cự lại quân đội liên bang tiếp tục xâm lấn, đồng thời phát động đế quốc toàn xã hội lực lượng, tăng ca làm việc chế tạo vũ khí, bồi dưỡng mới binh sĩ, hái dùng chiến thuật biển người từng bước phản công, cũng cuối cùng đuổi tại quân liên bang bộ đầu nhập càng lớn binh lực trước đó, một lần nữa cầm lại số ba điểm nhảy tọa độ.

[AOB][BH] Nữ Alpha Đời Đầu.Where stories live. Discover now